【
Trước mắt hết thảy đều là trắng xoá.
Akino Tokusawa mang theo người gian nan tiến lên, cùng An Tâm Nghi ngắn ngủi gặp gỡ sau, hai bên lại lập tức tách ra, rốt cuộc gặp tai hoạ diện tích quá lớn.
Một cái lại một cái.
Không ngừng có người bị phát hiện, có chút đã biến thành lạnh băng đến thi thể, còn có chút kêu thảm cầu cứu.
Akino Tokusawa nếm thử cứu trước mặt mỗi người, nhưng là vẫn cứ sẽ có người chết đi.
Nếu, nàng ở chỗ này thì tốt rồi đi.
Akino Tokusawa nghĩ tới cái kia được xưng là “Tử vong thiên sứ” nữ hài, nếu là nàng, nhất định có thể một người bất tử đi.
Kia rõ ràng là, như vậy ghê gớm dị năng lực a.
Akino Tokusawa cùng mang ra tới các binh lính vội suốt một đêm, chẳng sợ một ít mỏi mệt binh lính, nhìn vẫn luôn không có nghỉ ngơi, không có đình chỉ, vẫn luôn gương cho binh sĩ Akino Tokusawa, đều âm thầm đánh lên tinh thần.
Bất tri bất giác trung, Akino Tokusawa cứu rất nhiều người, thu hoạch rất nhiều người cảm kích, cũng có càng ngày càng nhiều người đi theo.
Akino Tokusawa rất mệt, đại não vẫn luôn ở co rút đau đớn, trước mắt tầm mắt bắt đầu mơ hồ, thân thể cũng ở hướng hắn kháng nghị.
Nhưng hắn còn ở chống đỡ, còn có người ở tuyệt vọng, chờ đợi hắn trợ giúp.
Đột nhiên, Akino Tokusawa giống như nghe được cái gì.
“Tiếng khóc? Các ngươi nghe được sao, có tiếng khóc!”
Người khác đều nói không có nghe thấy, nhưng là Akino Tokusawa lại cố chấp bắt đầu tìm kiếm lên.
Hắn sẽ không nghe lầm, cái kia tuổi nữ hài tiếng khóc, mấy năm nay vẫn luôn ở hắn bên tai quanh quẩn.
Cho dù hắn kỳ thật chưa bao giờ nghe qua nữ hài kia khóc thút thít thanh âm.
Tìm một hồi lâu, hắn rốt cuộc từ một cái nửa sụp xuống trong phòng tìm được rồi một cái bị mộc thạch ngăn chặn, khóc thút thít nữ hài.
Akino Tokusawa cùng những người khác chạy nhanh bắt đầu cứu viện, nhưng này vốn là sụp một nửa nguy phòng lúc này lại bắt đầu lung lay sắp đổ, những người khác đều bắt đầu rút lui, nhưng Akino Tokusawa không chịu rời đi.
Rốt cuộc, ở phòng ốc hoàn toàn sụp xuống phía trước, hắn rửa sạch rớt đè ở nữ hài trên người mộc thạch, đem bị thương nữ hài ôm lấy ra bên ngoài hướng.
Cuối cùng, đem nàng hung hăng mà đẩy đi ra ngoài, đẩy hướng sinh kia một bên.
Mất đi ý thức trước một giây, Akino Tokusawa tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...