Chương 95 - cùng phạm tội & Sawada Tsunayoshi

63 7 0
                                    

Sawada Tsunayoshi nhìn màn hình, liền giống như cùng màn hình chính mình đồng điệu giống nhau, rơi lệ đầy mặt, nước mắt theo gò má rơi xuống, nhưng hắn trên mặt xác thật mỉm cười.

“Thật tốt.” Hắn đối Reborn nói, “Ngươi thấy được sao, Reborn, thật tốt a, cái kia ta, rốt cuộc có thể tha thứ chính mình.”

So bất luận kẻ nào đều kiên định, so bất luận kẻ nào đều kiên quyết đại không, đồng thời cũng là so bất luận kẻ nào đều ôn nhu, so bất luận kẻ nào đều bao dung người, hắn đối tự thân kỳ thật muốn nghiêm khắc lãnh khốc rất nhiều, nhưng là cho dù là cùng cái chính mình, hắn cũng hy vọng cái kia hắn có thể được đến cứu rỗi.

“Đúng vậy, An tiên sinh, chính là cái kia Sawada Tsunayoshi cứu rỗi.”

Tại đây một khắc, Sawada Tsunayoshi thật sự cùng màn hình kia một cái Sawada Tsunayoshi cộng tình, rốt cuộc, liền tính là Mafia thủ lĩnh, Sawada Tsunayoshi cũng là một cái mềm mại người.

Yosano Akiko nhịn không được cảm khái: “Cứu rỗi a, xác thật có đôi khi thật sự cần phải có người tới kéo một phen, hắn thật sự thực may mắn.”

Liền giống như nàng gặp Ranpo tiên sinh cùng xã trưởng, Yosano Akiko ánh mắt mềm mại một cái chớp mắt, nếu không nàng sẽ bị Mori Ougai mang về Port Mafia, lại lần nữa tổ kiến cái gì bất tử quân đoàn đi.

Cho nên, nam nhân kia nàng tuyệt không tha thứ!

“Rất lợi hại.” Sakaguchi Ango gỡ xuống mắt kính, dùng kính bố lau chùi một chút, ánh mắt ôn nhu, “Hắn luôn là lợi hại như vậy, vẫn luôn là đặc thù.”

Không chỉ có là đối thế giới này, cũng đối nào đó riêng người.

“Sẽ không chết?” Edogawa Ranpo lại phá công, hắn không biết nên khóc hay nên cười, “An an ngươi nói ngươi sẽ không chết? Chính là, ngươi luôn là chết ở ta nhìn không tới góc.”

Chính như cái kia Edogawa Ranpo, lại cường thấy rõ lực cùng trinh thám năng lực, cũng không đếm được a.

“Ranpo.” Fukuzawa Yukichi sờ sờ Ranpo đầu, không tiếng động an ủi hắn.

“Không cần chết, an an.” Ranpo cúi đầu, tóc mái che khuất mặt mày, “Nhất định không cần chết, an an.” Chẳng sợ không phải thuộc về hắn luân hồi, hắn cũng hy vọng ngươi tử vong có thể thiếu một chút.

“……” Dazai Osamu ít có an tĩnh lại, diều sắc con ngươi ám trầm.

“Dazai.” Oda Sakunosuke nhạy bén bắt giữ đến Dazai Osamu không bình tĩnh cảm xúc, “Không cần tự trách.”

“Không hổ là Odasaku.” Dazai Osamu xả lên khóe miệng, lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, “Ta chỉ là cảm thấy, chúng ta đều quá ích kỷ, chúng ta tựa hồ luôn là từ nhất nhất trên người hấp thu lực lượng, tựa như ký sinh trùng giống nhau ghê tởm đâu.”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ