“Ngộ, miệng không nghĩ muốn có thể cấp yêu cầu người.” Ieiri Shoko phi thường thành khẩn đối chính mình bạn tốt nói.
“Như thế nào Shoko cũng đứng ở hắn bên này a.” Gojo Satoru tỏ vẻ chính mình thực tức giận, không hống hống sẽ không hảo, “Gia hỏa này rõ ràng liền rất khả nghi sao, chỉ có thái kê (cùi bắp) nhìn không ra tới mới không phản ứng lạp.”
Thái kê (cùi bắp) chú thuật sư nhóm: Nắm tay, quyền đầu cứng.
Ieiri Shoko mắt trợn trắng, cho Gojo Satoru một tay khuỷu tay, có lẽ có được 『 Rikugan 』 đều sẽ hiểu lầm đi, ngược lại là người thường chú thuật sư không dễ dàng nhìn thấu chân tướng: “Nhưng là ngươi liền không thể chú ý một chút lời nói sao?”
Vị này trước mắt có thanh hắc bác sĩ lắc đầu: “Lại nháo đi xuống, ngươi sẽ bị quần ẩu.”
Nhìn xem bên kia kia mấy cái, sát khí đều phải cụ hiện hóa.
“Không quan hệ,” Gojo Satoru bày cái pose, “Ta chính là mạnh nhất a.”
…… Vẫn là làm thịt hắn đi.
【
“…… Không nghĩ nhìn đến ta, có thể rời đi.” An Tâm Nghi đại khái cũng rõ ràng chính mình trên người vấn đề, liền tính Gojo Satoru nói chuyện thực thiếu tấu, cũng không sinh khí, rốt cuộc luân hồi nhiều như vậy thứ, nghe qua khó nghe nói nhiều đi, mỗi cái đều so đo thật sự không dứt.
“Ta hiện tại muốn đi làm, ngươi thỉnh tự tiện.”
Nói xong, An Tâm Nghi vòng qua Gojo Satoru trở lại chính mình phòng, mặc vào chế phục.
“Uy uy, ngươi đều một chút không hiếu kỳ sao? Ngươi xem đến chú linh đi? Trên người của ngươi vì cái gì sẽ có cái đặc cấp chú thai…… Ai?” Gojo Satoru hoàn toàn không có buông tha An Tâm Nghi ý tứ, hứng thú bừng bừng đuổi theo qua đi, sau đó đụng phải đổi chế phục An Tâm Nghi, “Ngươi là cái cảnh sát?”
Gojo Satoru tốt xấu là nhận được này thân chế phục, hắn thò lại gần thượng xem hạ xem.
“Chỉ là cái tuần tra mà thôi.” An Tâm Nghi sửa sửa cổ áo, bình tĩnh đối thượng Gojo Satoru cặp kia Rikugan, “Còn có việc sao?”
“Ta cùng ngươi nói a, ngươi loại tình huống này ở chú thuật giới khẳng định là muốn phán tử hình, ta cũng chưa tính toán nhổ ngươi, ngươi không phải nên cảm tạ ta sao?” Gojo Satoru tỏ vẻ, thằng nhãi này cũng quá bình tĩnh, trọng điểm là làm lơ hắn a, làm hắn có điểm vi diệu khó chịu.
“Ta muốn đi tuần tra.” An Tâm Nghi sửa sang lại hảo trên người chế phục, “Ngươi tự tiện.”
Gojo Satoru tỏ vẻ, hắn trước nay không gặp được quá như vậy kiêu ngạo người!!
Bị Gojo Satoru kiêu ngạo quá người:??? Ngươi không biết xấu hổ nói?
Bất quá, chẳng sợ Gojo Satoru hiện tại không tính toán nhổ An Tâm Nghi, nhưng là tùy ý cái này người mang đặc cấp chú thai người nơi nơi chạy, cũng không phù hợp quy định…… Tuy rằng hắn ghét nhất chính luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...