“Vì cái gì hắn có thể như vậy tưởng? Này không phải quá phạm quy sao?” Tuy là Akutagawa bếp Higuchi Ichiyo đều nhịn không được mở miệng.
“Không đúng.” Akutagawa Ryunosuke nhăn chặt mi.
“Cái gì? Akutagawa tiền bối.”
“Gia hỏa này không thích hợp.” Akutagawa Ryunosuke lấy dã khuyển mẫn cảm đã nhận ra điểm này, chính là trong khoảng thời gian ngắn cư nhiên vô pháp dùng ngôn ngữ hình dung.
Fyodor đột nhiên bật cười, hắn bất đắc dĩ đỡ trán: “Thật là…… Lớn nhất kẻ lừa đảo.” Càng đáng sợ chính là, liền hắn cũng chưa trốn quá trận này âm mưu, trong giọng nói thậm chí có vài phần hận ý.
“Có ý tứ gì?” Nakahara Chuuya mờ mịt tả hữu xem, vừa rồi này mấy cái không phải còn thực giữ gìn An Tâm Nghi sao?
Dazai Osamu liếc hắn một cái: “Con sên thật là đơn tế bào sinh vật, không đầu óc cũng là loại hạnh phúc đi.”
Không đợi Nakahara Chuuya tại chỗ nổ mạnh, hắn lại tiếp tục nói: “An Tâm Nghi thật sự có được bình thường ái sao? Hắn theo như lời ái, thật là chúng ta sở tưởng tượng như vậy sao?”
Diều sắc tóc nam nhân hai tròng mắt thâm trầm: “Vẫn là lời nói dối nói nhiều, liền chính hắn đều không thể phân biệt đâu?”
Kia phân ái hàng thật giá thật, không thể nghi ngờ.
Chính là, kia phân ái thật là bọn họ tưởng tượng như vậy sao?
Vô luận như thế nào, An Tâm Nghi tâm lý đều quá mức với vượt xa người thường.
Màn hình lại lần nữa sáng lên.
【
Một hai phải lời nói, vẫn luôn bảo hộ nhân loại An Tâm Nghi, tuyệt đối thị phi người tồn tại.
Không biết từ đâu dựng lên tình yêu, không tiếc giẫm đạp tự thân chấp niệm.
An Tâm Nghi, là sống ở nhân thế gian hàng thật giá thật dị loại.
】
“Đánh giá thật chuẩn xác đâu.” Dazai Osamu nhịn không được tán đồng, “Nhân loại có được ái, nhân loại trả giá ái, chính là sẽ làm được trình độ này tuyệt đối thị phi người đi.”
Ranpo cũng không có phản bác Dazai nói, chỉ là cau mày.
Fyodor thật sâu thở dài: “Thần ái thế nhân, thần mẫn thế nhân.”
“Mà thần, tuyệt đối không phải người.”
Cho nên, ngươi rốt cuộc là không rảnh thần linh, vẫn là tuyệt thế kẻ lừa đảo?
【
Trên thế giới, hẳn là không tồn tại có thể chân chính lý giải An Tâm Nghi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...