Chương 9 - đoạn chương luân hồi

439 39 1
                                    

“Đó là cái gì a!!” Kugisaki Nobara bị khiếp sợ, nhịn không được chiến thuật ngửa ra sau, đụng phải lưng ghế, một trận sinh đau, “Như thế nào sẽ có như vậy ghê tởm đồ vật a!”

Nhìn màn hình dị dạng chính mình đầy miệng lá cây cỏ xanh, kéo xuống chính mình mang theo lông tơ lỗ tai, Kugisaki Nobara san giá trị đều phải thấy đáy, nhịn không được sờ sờ chính mình còn hoàn hảo không tổn hao gì lỗ tai, sởn tóc gáy.

Làm ơn, liền tính là lại đáng sợ chú linh cũng sẽ không làm như vậy đi, so với 『 ác mộng chi phao 』, cái kia khâu lại mặt chú linh không chuẩn đều tính thiện lương.

Itadori Yuji trực tiếp bị khiếp sợ, ngay sau đó mà đến phẫn nộ thiêu đốt nội tâm: “Vì cái gì a, vì cái gì sẽ xuất hiện loại sự tình này!”

Ryomen Sukuna đều ít có biểu đạt ý tưởng: “Sách, có đủ ác thú vị.” Sát chính là sát, hắn trước nay khinh thường chơi loại này đa dạng.

Fushiguro Megumi theo bản năng che miệng lại, ức chế từ dạ dày bộ mà đến nôn ý, đặc biệt là cái kia cơ hồ biến thành nửa cái con khỉ hắn, rất khó không cảm thấy đáng sợ lại ghê tởm.

Zenin Maki cau mày, chán ghét bỏ qua một bên tầm mắt, nhưng nhịn không được sờ sờ đôi mắt, màn hình nàng chính là sống sờ sờ khấu ra tới còn ăn đi vào…… Sách, quá ghê tởm.

“Minh Thái Tử!!” Inumaki Toge trực tiếp bị dọa tới rồi, theo bản năng tới gần gấu trúc, gấu trúc cùng hắn ôm nhau run bần bật.

Todo Aoi búng búng chính mình sáng bóng cơ bắp thượng không tồn tại tro bụi, ít có trầm mặc.

Okkotsu Yuta trực tiếp tức giận đứng lên: “Vì cái gì phải làm loại chuyện này, cái gọi là thần chính là loại này ngoạn ý sao!”

“A a a a, thật ghê tởm, danh trinh thám đôi mắt đều phải mù!” Edogawa Ranpo thiếu chút nữa nhảy dựng lên, này cùng hiện trường vụ án huyết tinh so sánh với, là một loại khác không thể chịu đựng được a.

Fukuzawa Yukichi bao dung vì Ranpo chặn tầm mắt, nhìn về phía màn hình ánh mắt lại cực lãnh.

Nakajima Atsushi run rẩy: “Thật là đáng sợ, thật quá đáng……” Chính hắn cũng không biết chính mình nói cái gì nữa. Izumi Kyoka an ủi vỗ vỗ hắn, chính là chính mình cũng run rẩy, hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau.

Dazai Osamu che lại đôi mắt: “Này cũng quá cay đôi mắt.” Bàn tay hạ ánh mắt lạnh băng, 『 thần 』 sao?

Nakahara Chuuya toàn thân lông tơ đều dựng thẳng lên tới: “Cái gì ngoạn ý, ghê tởm đã chết!” Hơn nữa không riêng gì ghê tởm, đây là giẫm đạp nhân loại tam quan cực ác hành trình, quái đản lại vớ vẩn, lệnh người bản năng trong lòng phát lạnh.

Gojo Satoru cười lên tiếng.

Yaga Masamichi bị Gojo Satoru trên người phát ra sát ý dọa tới rồi: “Ngộ, này không phải ngươi sai!”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ