Chương 8 - đoạn chương luân hồi

439 52 0
                                    

“Đây là có ý tứ gì?” Yaga Masamichi trực tiếp đứng lên, “Chú thuật, chú lực……” Cư nhiên là loại này phi người tồn tại sao?!

Miwa Kasumi nổi lên một thân nổi da gà, tưởng tượng đến chú thuật cùng chú lực đều không phải là nhân loại sở hữu, mà là nào đó không rõ sinh vật ảnh hưởng, nàng liền có loại tự đáy lòng sợ hãi.

Những người khác cũng là một mảnh ồ lên, Gakuganji hiệu trưởng hung hăng gõ gõ quải trượng: “Nói hươu nói vượn!” Nhưng là rung động mí mắt cũng biểu hiện ra hắn không bình tĩnh.

Zenin Maki sách một tiếng: “Chú thuật quả nhiên lệnh người ghê tởm.”

“Mõ hoa……” Có thể hay không không cần bản đồ pháo, Inumaki Toge bất đắc dĩ.

Ranpo nâng lên mí mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái: “Các ngươi cũng không cần quá khẩn trương, này bất quá là song song thời không phát triển thôi, bất quá các ngươi chính mình không rõ ràng lắm sao, cái gọi là chú lực cùng chú thuật rốt cuộc là cái gì?”

Chú hồi chúng xấu hổ, bọn họ thật đúng là không có nghĩ tới.

Tsukumo Yuki lầm bầm lầu bầu: “Quả nhiên, tiêu trừ sở hữu chú lực mới là chính xác.”

Văn dã chúng trầm tư, kỳ thật nửa cân đối tám lượng, bọn họ cũng chưa từng có nghĩ tới dị năng lực lai lịch.

Rốt cuộc là 『 thư 』 kỳ tích, vẫn là chút mặt khác cái gì?

“An tâm lạp, thế cục còn không có như vậy không xong a.” An Tâm Nghi cười khẽ, hắn thanh tuyến ôn nhu lại thanh triệt, “Chỉ cần 『 thần 』 vĩnh viễn không làm ác mộng, chú thuật giới liền một ngày sẽ không mất khống chế.”

“Liền tính là trí tuệ nhân tạo cũng biết, không thể đem tương lai giao phó ở cái kia không biết 『 thần 』 trên người đi.” DD thực bất đắc dĩ.

“Đương nhiên.” An Tâm Nghi xua tay, “『 thần 』 chính là 『 thần 』, siêu thoát nhân loại, tuyệt đối vô pháp lý giải so hắn càng cấp thấp sinh mệnh tồn tại, cho nên nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói, hắn chưa từng có cố tình nhằm vào nhân loại.”

“Kia không phải càng lệnh người tuyệt vọng sao?” DD hoàn toàn không nghe ra có nào điểm hảo.

“Đồng thời 『 thần 』 thời gian quan niệm cũng cùng nhân loại không giống nhau nga, có lẽ thẳng đến nhân loại hủy diệt, hắn cũng chưa chắc sẽ nằm mơ, chưa chắc sẽ tỉnh lại.”

“Chính là nguyện vọng của ngươi là nhân loại vĩnh sinh a, tiên sinh.”

An Tâm Nghi mỉm cười: “Cho nên, này gần là ta yêu cầu đối mặt địch nhân thôi.”

“Nếu đâu, tiên sinh, nếu 『 thần 』 đột nhiên làm ác mộng đâu?”

An Tâm Nghi nhắm mắt lại, mở khi một mảnh sâu thẳm: “Như vậy nhất khủng bố đồng thoại sẽ ở hiện thực trình diễn.”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ