Chương 97 - cùng phạm tội & Sawada Tsunayoshi

57 5 0
                                    

“Liền tính báo thù thành công, ta cũng cao hứng không đứng dậy!” Miwa Kasumi sớm đã rơi lệ đầy mặt, “Loại chuyện này, chưa từng có vui sướng, đối với Sawada-kun cùng An-kun tới nói, chỉ có thống khổ mà thôi!”

Ngẫu nhiên, Miwa Kasumi thật sự tưởng đối hai người rống to, không cần làm như vậy, không cần lại làm chính mình thống khổ.

Chính là nàng cũng vô pháp nói ra, kia dù sao cũng là 7 tỷ nợ máu, không thể bởi vì nàng bản thân chi tư mà mạt tiêu.

Chính là, nàng cũng có thể cảm giác được, loại chuyện này, thật sự không hề vui sướng đáng nói, chỉ là vĩnh vô chừng mực vực sâu thôi.

“Đúng vậy,” Nishimiya Momo nắm chặt chính mình cây chổi chú cụ, biểu tình cô đơn, “Có thể có nhân vi ta báo thù đương nhiên là vô sai, chính là, chính là ta không nghĩ trở thành người khác thống khổ suối nguồn cùng gánh nặng.”

Nếu là như vậy, nàng tình nguyện không vì nàng báo thù đi, nếu là nàng một người, nàng sẽ không chút do dự nói ra.

Gojo Satoru cười nói: “Đều là hảo hài tử đâu.”

Hắn thanh âm trầm xuống dưới: “Nói đến cùng, vẫn là chúng ta này đó lão sư quá vô dụng.”

Cái này liền vẫn luôn khó chịu bị Gojo Satoru gọi là kẻ yếu Iori Utahime đều không nói lời nào, nàng cũng là như vậy tưởng, rốt cuộc làm bọn học sinh khỏe mạnh trưởng thành, vốn dĩ chính là lão sư trách nhiệm, điểm này, là bọn họ thất trách.

“Mất mặt, buồn cười, cái kia Gojo Satoru rốt cuộc là chuyện như thế nào a!” Hoàn toàn không trải qua ngục môn cương đòn hiểm Gojo Satoru không chút khách khí chỉ trích cái kia chính mình, “Cũng quá tốn đi, rốt cuộc như thế nào sẽ bị những cái đó thái kê (cùi bắp) xử lý a!”

“Không sai.” Geto Suguru sát có chuyện lạ gật đầu, “Ngộ thật sự quá tốn, nói tốt mạnh nhất đâu, cư nhiên bị kẻ hèn thuần nhân đánh chết.”

“Đúng vậy……” Gojo Satoru phản ứng lại đây, ngoài cười nhưng trong không cười, “Kia cũng so với bị kẻ hèn học sinh trung học đánh ngốc kiệt hảo đến nhiều đi.”

“Ha hả a.”

“Hừ hừ hừ.”

Không hổ là bạn thân, ngày này cũng ở cho nhau thương tổn.

Đương nhiên, mặt ngoài không có gì, thực chất thượng Gojo Satoru vẫn là thực cảnh giác, hắn kỳ thật rất muốn xem ảnh bá ra hắn rốt cuộc là như thế nào bại, rốt cuộc, cái kia Gojo Satoru sẽ thua, liền đại biểu, hắn cũng không thắng được.

“Quả nhiên, vẫn là khuyết thiếu một cái an a.” Điểm này, Gojo Satoru thực sự u buồn.

“Kỳ thật ta cũng rất muốn biết a, rốt cuộc là như thế nào thắng được đâu, thuần nhân.” Tin tức khuyết thiếu, làm Dazai Osamu cũng vô pháp đến ra kết luận, phải biết rằng Châu Âu chính là có không ít siêu việt giả a, liền tính thuần nhân cũng có cường giả, cũng không thể như vậy lặng yên không một tiếng động xử lý bọn họ đi, “Ranpo tiên sinh đâu?”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ