“Nhân loại…… Hủy diệt?” Kunikida Doppo lẩm bẩm niệm này hai cái danh từ, chỉ cảm thấy nguyên bản như thế dễ hiểu từ ngữ cư nhiên sẽ như thế khó có thể lý giải, “Này…… Sao có thể?”
Edogawa Ranpo cũng ít có trầm thấp rõ ràng: “Đúng vậy, sao có thể?”
Tất cả mọi người chờ mong nhìn về phía Ranpo.
“Nhưng là hắn, không có nói sai a.”
An Tâm Nghi xác thật chứng kiến quá nhiều lần nhân loại hủy diệt, cũng vẫn luôn tại đây hủy diệt trung tuần hoàn, không được siêu sinh.
Mọi người ồ lên.
“…… Vì cái gì có thể làm được này một bước đâu?” Dazai Osamu trên mặt trở nên trống rỗng, hắn thậm chí mất đi kinh ngạc cảm xúc, “Đem chính mình vây ở này vĩnh viễn vô pháp giải thoát luân hồi bên trong, ngươi đối chính mình thật tàn nhẫn a.”
Ít nhất Dazai Osamu tự hỏi, hắn tuyệt đối sẽ thừa nhận không được.
Đó là so thế gian hết thảy tuyệt vọng đều đáng sợ Vô Gian địa ngục, bởi vì An Tâm Nghi nếu lựa chọn con đường này, liền vô pháp dừng lại, toàn nhân loại vận mệnh đè ở trên người hắn, như thế nào không có đem hắn áp suy sụp a.
Dazai Osamu không tự giác nắm khẩn ngực vải dệt, mờ mịt thất thố, cùng hài tử giống nhau.
Ayatsuji Yukito theo bản năng buộc chặt đốt ngón tay, nguyên bản quý trọng cái tẩu đều bị hắn bẻ gãy, Tsujimura Mizuki khiếp sợ: “Ayatsuji lão sư?”
Nàng chưa bao giờ gặp qua Ayatsuji Yukito như thế thất thố bộ dáng.
Ayatsuji Yukito hít sâu một hơi: “Hắn rốt cuộc đã chết bao nhiêu lần? An Tâm Nghi rốt cuộc đã chết bao nhiêu lần?”
Ý thức được vấn đề này người hít hà một hơi.
Không sai, cái này An Tâm Nghi đánh số là “144”, chính là, này gần là này một luân hồi đánh số thôi, loại này clone kỹ thuật không phải một ngày hai ngày có thể hình thành, lúc ban đầu An Tâm Nghi, sợ đã dùng quá vô số lần.
Như vậy, An Tâm Nghi rốt cuộc 『 hối hận 』 bao nhiêu lần? Mỗi một lần, lại có bao nhiêu cái An Tâm Nghi chết đi?
Liền Fyodor đều thở dài, hắn tháo xuống mũ, ấn ở trước ngực, cúi đầu kính chào.
Fyodor lý tưởng, hắn sở làm sở hữu ác sự, đều là tin tưởng chỉ cần sở hữu dị năng biến mất, thế giới sẽ trở nên càng tốt chuyện này, đối mặt An Tâm Nghi như vậy vì toàn nhân loại mà vĩnh trụy vô gian tồn tại, liền tính hắn cũng chỉ có thể tâm sinh kính nể.
“A, vai hề thua đâu.” Gogol cũng trở nên uể oải, “Hắn thật đáng sợ.”
Không sai, như vậy điên cuồng, như vậy cố chấp, không riêng làm người cảm thấy kính nể, thậm chí trong lòng sợ hãi.
Quá cường đại, hắn rốt cuộc như thế nào căng xuống dưới?!
Nguyên bản chú hồi chúng còn có chút mê mang, rốt cuộc bọn họ không biết An Tâm Nghi đánh số sự tình, nhưng theo tình báo giao lưu, bên kia cũng hoàn toàn nổ tung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...