Chương 85 - cùng phạm tội & Sawada Tsunayoshi

209 14 0
                                    

Ayatsuji Yukito thật sâu mà hộc ra một ngụm trọc khí, trong tay Misaki Mei góc váy nhăn lại một đoàn, ý nghĩa hắn cũng không phải người khác nhìn như vậy thờ ơ.

Ayatsuji Yukito so với Dazai Osamu cũng hảo, Edogawa Ranpo cũng hảo, xác thật không có như vậy khắc sâu tình cảm, nhưng là làm vẫn luôn bị □□ giết người trinh thám, hắn chẳng lẽ thật sự đối kia tốt đẹp nhất kỳ nhất hội không dao động?

Loại này chuyện ma quỷ sợ là chính hắn đều không tin.

Cho nên, liền tính là hắn cũng bị An Tâm Nghi vĩnh vô chừng mực luân hồi áp lực quá sức.

Một cái khác chính là Demon Fyodor, một viên vì hắn mà dâng lên ngôi sao, vì hắn mà bậc lửa hy vọng, nếu liền này đều không thể động dung, vậy chỉ là ma, mà phi người.

Mà sự thật chứng minh, chẳng sợ Demon cũng chỉ là nhân loại mà thôi.

Chỉ là đối với giờ phút này Fyodor mà nói, hắn hy vọng được đến An Tâm Nghi, đồng thời càng hy vọng có thể được đến An Tâm Nghi trợ giúp, rốt cuộc, hắn thật sự rất cường đại, đó là một loại không thể nghi ngờ cường đại.

Chậc.

Cho nên hắn cùng cái kia Demon tuyệt đối không hợp.

Ayatsuji Yukito trong lúc vô tình cùng Fyodor đối diện, đối mặt đối phương mỉm cười hai mắt, tức khắc chán ghét dời đi tầm mắt.

Ayatsuji Yukito đã sớm đã nhìn ra, không hề nghi ngờ, Fyodor chính là giống như Kyogoku Natsuhiko như vậy không hề điểm mấu chốt cuồng nhân, lấy đại nghĩa cùng lý tưởng chi danh giết chóc đều là một cái khái niệm, cuối cùng chỉ biết diễn biến thành này đều có thể hy sinh này đều có thể sát.

Ayatsuji Yukito tự nhận là không phải cái gì người tốt, nhưng là hắn chán ghét loại này giết chóc hành vi.

“Ayatsuji lão sư?” Tsujimura Mizuki không hổ là cái thứ nhất đánh vỡ Ayatsuji Yukito trợ thủ ma chú người, nàng nhạy bén cảm giác được Ayatsuji Yukito ác liệt tâm tình, thật cẩn thận hỏi, “Có chuyện gì sao?”

Ayatsuji Yukito liếc nàng liếc mắt một cái: “Hiện tại xem ra, ngươi còn miễn cưỡng có thể xem.”

“Thật sự sao?” Tsujimura Mizuki quả thực kinh ngạc, Ayatsuji Yukito trong miệng còn có thể phun ra điểm hảo?

“Từ từ, vì cái gì là miễn cưỡng a!”

“A, rốt cuộc vẫn luôn có thể bảo trì cái loại này ngây ngốc đơn xuẩn cũng là loại năng lực.” Ayatsuji Yukito thấu kính sau màu đỏ rượu hai tròng mắt híp lại.

“…… Ayatsuji Yukito!!” Đây là trợ thủ tiểu thư thứ một trăm thứ bị tức giận đến quá sức.

Ayatsuji Yukito lại không để ý tới nhà mình “Hầu gái” giương nanh múa vuốt vô năng hành động, hắn tầm mắt một lần nữa dừng lại ở trên màn hình.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ