“Mỏng manh thiện ý sao?” Gojo Satoru lẩm bẩm nói, đột nhiên bật cười.
“Không sai, liền tính những người khác đều phát hiện không đến, ta tới thừa nhận là được.” Gojo Satoru kiều chân bắt chéo, “Bởi vì ta là mạnh nhất sao, những người khác ý kiến căn bản không quan trọng lạp.”
Nguyên bản còn có điểm cảm động những người khác: “Uy!”
Geto Suguru than nhỏ: “Nhỏ bé thiện, bình thường thiện sao…… Đáng tiếc, này vô pháp cứu vớt một người, chính là tương phản nhỏ bé ác, lại đủ để phá hủy một người.”
Geto Suguru gặp qua, người thường vô tri cùng ngu xuẩn, quả thực so thuần túy ác độc còn làm hắn sinh ghét.
Tinh tương thể lần đó là như thế này, đồ ăn tử mỹ mỹ tử lần đó cũng là như thế này.
“Không phải, kiệt.” Gojo Satoru vào giờ phút này, lại vô cùng nghiêm túc phản bác Geto Suguru, mấy năm nay, hắn kỳ thật rất ít có thể tâm bình khí hòa cùng Geto Suguru nói vài câu.
“Thiện cùng ác là tương đối, lại không phải tương phản.” Gojo Satoru nhìn chính mình lòng bàn tay, “Có lẽ ta cũng không có thấy đi, chân chính chúng sinh muôn nghìn, là khó có thể dùng thiện ác tới phán đoán.”
Rốt cuộc Gojo Satoru trạm quá cao, hắn rất khó thiết thân cảm nhận được dưới chân người thường sinh hoạt.
“Chính là, cái này người thường tụ tập xã hội, chung quy là tôn sùng thiện, vẫn luôn nỗ lực, ở chiến thắng ác.”
Không sai, có lẽ có vô số người khinh bỉ cái gọi là chủ lưu tư tưởng, chính là đúng là tôn sùng thiện chủ lưu tư tưởng, này ý nghĩa, mọi người cho rằng thiện là càng những thứ tốt đẹp, chẳng sợ nhất thời làm không được, nhưng vẫn cứ ở hướng cái này phương hướng đi tới, ở hướng cái này phương hướng nỗ lực.
Geto Suguru trầm mặc một lát, hắn chỉ là nói: “Này với ta mà nói, đã không có ý nghĩa, ngộ.”
Geto Suguru đã không cứu.
Geto Suguru đã chết.
Đầu bạc nam nhân chỉ là nhắm mắt lại: “A, ta biết.”
“Nhưng là, tổng hội có chút cái gì thay đổi đi.”
【
Thông qua Asahikari Aki cung cấp tư liệu, An Tâm Nghi thực mau liền tỏa định hiềm nghi người.
Đối này một bụng hỏa Gojo Satoru thiếu chút nữa dùng vô hạn cuối chuyển dời đến địa phương ( nếu không phải Ogiwara Shio cái này người thường ở ), nhưng mà đối phương cự không thừa nhận, mà An Tâm Nghi cùng Gojo Satoru khẳng định cũng không thể bại lộ Asahikari Aki cung cấp tư liệu.
Đang lúc An Tâm Nghi còn tưởng áp dụng mặt khác biện pháp thời điểm, một bàn tay đáp ở hắn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...