Trong màn hình Sawada Tsunayoshi điên cuồng bộ dáng không riêng kinh tới rồi cái kia Byakuran Gesso, cũng dọa tới rồi xem ảnh Vongola mọi người.
Liền Reborn đều có điểm kinh ngạc nhìn về phía nhà mình học sinh: “Không nghĩ tới này biểu tình còn có thể từ ngươi trên mặt nhìn đến.”
Sawada Tsunayoshi cười khổ lắc đầu.
“Không nghĩ tới tiểu gia hỏa này còn rất điên sao, muốn hay không suy xét gia nhập cao chuyên, Gojo lão sư ta nhất định sẽ hảo hảo giáo dục ngươi!” Đầu bạc thanh niên cơ hồ là nháy mắt xuất hiện, cùng hắn cùng nhau xuất hiện người đều không nghĩ để ý đến hắn.
“Hắn thật là lão sư không phải bọn buôn người sao?” Kugisaki Nobara “Lặng lẽ” cùng Fushiguro Megumi nói.
“Ha hả.” Bị mua tiểu hài tử Fushiguro Megumi mặt vô biểu tình.
“Như thế nào, Gojo-kun rốt cuộc nhốt lại đã trở lại?” Dazai Osamu? Cười âm dương quái khí.
Phía trước Gojo Satoru dẫn đầu phản kháng rạp chiếu phim, lúc ấy phía sau màn bách với mọi người liên thủ lui bước, quay đầu lại liền đem Gojo Satoru cộng thêm JJK liên can người đóng cấm đoán, hiện tại mới thả ra.
“Như thế nào, ngươi đối anh tuấn Gojo lão sư có ý kiến gì sao?” Gojo Satoru ngoài cười nhưng trong không cười, “Phía trước rõ ràng là cái này phá rạp chiếu phim ở nhằm vào ta a!”
“Sao, xem ra ngươi không có tỉnh lại thấu triệt sao,” Dazai Osamu cố ý ở bên miệng làm loa trạng, “Có thể nghe được sao, rạp chiếu phim? Tốt nhất là đem gia hỏa này quan trở về đi.”
Gia hỏa này thật chán ghét a, Gojo Satoru ánh mắt không tốt: “Thấy thế nào ngươi này bùn đen tinh cũng so với ta thảo người ghét nhiều đi.”
“Không có nga, ta chính là nhất nhất đáng yêu nhất đệ đệ đâu ~” Dazai Osamu tươi cười xán lạn.
“Cái gì sao, ta mới là an thân mật nhất bằng hữu lạp ~” Gojo Satoru cười so Dazai Osamu còn xán lạn.
Quả nhiên, gia hỏa này quá chán ghét!
Hai người ghét cẩu ghét nhân tâm đồng thời hiện lên một câu.
【
“Lung tung rối loạn.”
Đang lúc Byakuran đều vì Sawada Tsunayoshi triển lộ ra tới cực hạn điên cuồng mà chấn động thời điểm, An Tâm Nghi không dao động mà đánh giá.
“Kia cũng không phải là cái gì may mắn sự tình, sống sót.” An Tâm Nghi lạnh lùng mà đánh gãy này áp lực không khí, “Cũng không nên lơi lỏng, ở ngươi chuộc xong tội nghiệt phía trước, ngươi còn không có tư cách đi tìm chết.”
Sawada Tsunayoshi vi lăng, ngay sau đó buồn bã: “Ta biết.”
Tóc nâu thanh niên tưởng, vị này thần bí An tiên sinh ngoài ý muốn chính là một cái thực ôn nhu người, chẳng sợ lạnh băng bề ngoài, cũng khó có thể che giấu hành vi thượng mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
FantastiqueVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...