“Hô hô hô……” Dazai Osamu nhẹ nhàng thở phì phò, liền chính mình tim đập đều có thể thao túng người, lại ở phía trước thiếu chút nữa bởi vì ngừng thở mà hít thở không thông.
Thông minh như hắn, đương nhiên biết đến, An Tâm Nghi là cỡ nào kiên quyết, cỡ nào tàn nhẫn người.
Chính là, Dazai Osamu lại thật đáng buồn phát hiện, hắn căn bản là không thể trách tội An Tâm Nghi, trên thế giới này không có người có tư cách trách tội hắn.
Hắn vĩnh viễn bị mọi người lưu tại hôm qua, kia vĩnh vô ngày yên tĩnh hôm qua.
Liền Dazai Osamu bản nhân, cũng là bỏ xuống hắn đầu sỏ gây tội chi nhất.
Cho nên bị nhất nhất từ bỏ cũng là đương nhiên đi, nếu không có Gojo Satoru hoành kém một chân, liền cuối cùng ràng buộc cũng khó có thể gắn bó.
Dazai Osamu theo bản năng hướng Gojo Satoru nơi đó xem.
Gojo Satoru cười tủm tỉm triều Dazai Osamu bên này chào hỏi, hắn vừa rồi còn hô thiên kêu mà kêu to hắn cũng muốn như vậy bổng món đồ chơi, người chung quanh như thế nào như vậy phế, liền đơn giản như vậy búp bê gỗ ( kokeshi ) đều làm không được.
Dazai Osamu: “……” Không, hắn tuyệt đối sẽ không cảm tạ gia hỏa này, quá thảo người ghét!
【
Đối Gojo Satoru tới nói, liền tính ở An Tâm Nghi kia trộn lẫn đời cũng không có vấn đề gì đi.
Tuy rằng thoạt nhìn cao cao tại thượng, kỳ thật Gojo Satoru có thể nói là một cái đơn giản người, kỳ thật hắn cũng không có theo đuổi có bao nhiêu rộng lớn mạnh mẽ sinh hoạt, hắn dã tâm kỳ thật xa xa ở hắn lực lượng dưới, hắn kỳ thật thực dễ dàng thỏa mãn.
An Tâm Nghi đang ở cấp Akino cảnh bộ chuẩn bị cơm trưa, cái này luôn là say khướt cảnh bộ, nếu không phải An Tâm Nghi cái này chịu thương chịu khó cấp dưới ở, đói chết không đến mức, nhưng bữa đói bữa no là khẳng định.
Gojo Satoru không thích Akino Tokusawa: “Làm gì để ý đến hắn a, từng ngày biết rõ nói sai sử ngươi.”
An Tâm Nghi đem tiện lợi bao hảo, hắn nhìn Gojo Satoru, đột nhiên thở dài.
Gojo Satoru vẫn luôn là như thế này tự mình, chỉ là có chút đồ vật, cũng không phải hắn không đi chạm vào, liền sẽ không dây dưa thượng hắn.
Liền như hắn theo như lời, hắn là mạnh nhất.
Cũng là lớn nhất bia ngắm.
“Akino tiền bối không phải người xấu.”
“Ngươi nghe nói qua thường ám đảo chiến dịch sao?” An Tâm Nghi hỏi.
“Cái gì?” Gojo Satoru tựa hồ có điểm ấn tượng, nhưng là lại nghĩ không ra.
“Phát sinh ở mấy năm trước đại chiến phía cuối, Nhật Bản lấy bất tử quân đoàn tham dự chiến dịch, cuối cùng vẫn là chiến bại.” An Tâm Nghi bình tĩnh trả lời, “Kỳ thật ta rất bội phục Akino tiền bối, có thể từ cái loại này trong địa ngục tồn tại trở về, hơn nữa còn có thể không điên cuồng, đã cũng đủ kiên cường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ÜbernatürlichesVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...