Chương 75 - ước định & Sakaguchi Ango

59 9 0
                                    

“Thỉnh tiếp theo phê xem ảnh nhân viên vào bàn ——”

“Bảo hộ Decimo!”

“Di, nơi này là chỗ nào?”

“Reborn chịu chết đi ——”

“kufufu……”

“Quần tụ cắn sát!”

“Ai nha, thú vị.”

“Đại rác rưởi ——”

“Hỗn đản BOSS!”

Tân một đám xem ảnh nhân viên vừa vào tràng liền tự hữu thanh hiệu, trường hợp vô cùng hỗn loạn, còn cùng với đánh lộn thanh âm, cùng với khuyên can thanh âm.

“Hảo sảo.” Dazai Osamu che lại lỗ tai, mắt trợn trắng. Này lại là từ nào toát ra tới chán ghét quỷ, ân, dù sao khẳng định lại là tới cùng hắn đoạt nhất nhất, phiền.

Rốt cuộc nếu bị kéo vào tới xem ảnh, khẳng định là tương quan nhân sĩ, An Tâm Nghi tương quan nhân sĩ, còn có thể nhịn xuống bất hòa hắn đoạt nhất nhất? Ha hả, Dazai Osamu dùng ngón chân tưởng đều không thể.

Edogawa Ranpo đẩy đẩy mới vừa mang lên mắt kính, phát ra nghi vấn: “Italy Mafia giáo phụ vì cái gì sẽ là học sinh trung học? Cao cấp cán bộ còn trên cơ bản tất cả đều là Nhật Bản người?” Loại này linh hồn vấn đề sợ là tác giả bản thân đều khó có thể giải đáp……

Từ từ, Italy Mafia giáo phụ? Mọi người theo bản năng nhìn về phía này nhóm người…… Ai……

Mori Ogai đôi tay chống lại cằm, màu đỏ tím đôi mắt ám trầm, hoàn toàn nhìn không ra hắn bản thân cũng rất mê, rốt cuộc Italy chính là Mafia nơi khởi nguyên, có thể thấy được hàm kim lượng, hơn nữa Italy giáo phụ, kia có thể so Port Mafia thế lực muốn lớn rất nhiều, chính là phóng nhãn nhìn lại, tựa hồ không một cái thoạt nhìn đáng tin cậy, nói ai là dẫn đầu người?

Trừ bỏ Edogawa Ranpo cùng Ayatsuji Yukito, tất cả mọi người bắt đầu đầu óc gió lốc, chẳng qua đều không hẹn mà cùng xem nhẹ nào đó đang ở cực lực khuyên can, sau đó bị xô đẩy tới xô đẩy đi tóc nâu nhược khí thiếu niên, ân, rốt cuộc thoạt nhìn quá phế đi sao.

Tiếp theo, một cái ăn mặc hắc tây trang, mang theo hắc mũ trẻ con đột nhiên xuất hiện, một chân đem tóc nâu thiếu niên đá bay.

“Xuẩn cương, làm Vongola Decimo, còn không nhanh đưa bộ hạ quản hảo, làm rõ ràng tình huống!”

??? Cái gì, oa nhi này là thủ lĩnh? BSD chúng lộ ra tàu điện ngầm lão nhân xem di động biểu tình, liền Dazai cùng Demon lần này đều lật xe.

Tiếp theo sở hữu đang ở đánh lộn người đều cương ở tại chỗ, nhưng bọn hắn kỳ quái tư thế cùng vặn vẹo mặt biểu hiện ra bọn họ không phải tự nguyện.

“Nơi đây cấm vũ lực”

Có lẽ liền phía sau màn cũng không quen nhìn bọn họ không dứt đánh nhau, trực tiếp cấm bọn họ hành vi.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ