Chương 70 - ước định & Sakaguchi Ango

176 13 0
                                    

“…… Thật quá mức.” Gojo Satoru siết chặt tay vịn, kia lực đạo làm người hoài nghi hắn có thể hay không đem kia mộc chất tay vịn bóp nát, “Đem sở hữu sự đều chỉ chính mình lưng đeo gì đó, cũng thật quá đáng đi.”

“Chẳng phải là có vẻ ta cái này bạn thân thực vô năng?” Gojo Satoru gợi lên khóe miệng, “Mới sẽ không làm ngươi một người ra tẫn nổi bật.”

Đối, dù sao hắn đều nhận định, mơ tưởng chính mình trộm đi.

Geto Suguru cảm thán: “Quả nhiên là ngộ.”

“Thật không biết nên nói là xui xẻo vẫn là may mắn……” Bị Gojo Satoru trở thành bạn thân gì đó, Geto Suguru đương nhiên biết là cái gì cảm giác, làm bằng hữu không lời gì để nói, nhưng đối An Tâm Nghi tới nói, tuyệt đối là quán thượng một cái đại phiền toái đi.

“…… Vì cái gì không thể thắng?” Dazai Osamu như là đang hỏi người khác, lại như là đang hỏi chính mình, “Rốt cuộc khuyết thiếu cái gì?”

Dẫn tới ngươi vẫn luôn tại đây tuyệt vọng luân hồi giãy giụa cùng thống khổ?

“Tại sao lại như vậy?” DD cảm giác chính mình logic trình tự đều phải chết máy, “Chúng ta đây hiện tại làm đến tột cùng có cái gì ý nghĩa?”

Nếu vô luận như thế nào đều không thể tới chung điểm, vô luận như thế nào đều không thể thực hiện tâm nguyện, như vậy này hết thảy giãy giụa lại có cái gì ý nghĩa?

“Đương nhiên là có.”

An Tâm Nghi lại đem này ba chữ nói kiên định, nói năng có khí phách: “Ta đúng là vì tìm cái kia kỳ tích, mà không ngừng mà hồi tưởng, này quá trình thực dài lâu, rất thống khổ, nhưng này tuyệt không phải không có ý nghĩa.”

“Ta ở quên đi, An Tâm Nghi ở quên đi.”

An Tâm Nghi 144 nhắm mắt lại, tựa hồ ở hồi ức cái gì, hắn khóe môi lại lơ đãng gợi lên: “Chúng ta luôn là ở quên đi, bởi vì chúng ta không thể nhớ rõ nhiều như vậy, cũng vô pháp nhớ rõ nhiều như vậy…… Nhưng là, kia ấm áp cảm giác, vẫn cứ tàn lưu dưới đáy lòng.”

“Này dài dòng lữ đồ, chúng ta tình cờ gặp gỡ quá nhiều quá nhiều ấm áp người cùng sự, nguyên nhân chính là vì này đó lực lượng chống đỡ, chúng ta mới có thể kiên trì đến bây giờ.”

“Ta nói rồi.” An Tâm Nghi 144 mỉm cười, giống như thanh phong minh nguyệt trong sáng ôn nhu, hắn luôn luôn không thôi dung nhan, làm người thường thường xem nhẹ hắn cũng có một bộ hảo bề ngoài, chính là đương hắn phát ra từ cười rộ lên thời điểm, đôi mắt lại giống như chịu tải vạn tái tinh quang.

“Ta sẽ không 『 hối hận 』, An Tâm Nghi sẽ không 『 hối hận 』.”

Liền tính đi qua hắc ám nhất góc, sâu nhất lầy lội, hắn cũng như cũ ái thế giới này.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ