“Cảm tình thực hảo a, như vậy lẫn nhau tín nhiệm cảm giác, cũng thực không tồi a.” Asakura Hao ngoài dự đoán đánh giá, rốt cuộc hắn tuy rằng chán ghét nhân tâm đáng ghê tởm, nhưng cũng không đại biểu hắn sẽ không bị nhân tính tốt đẹp đả động.
Tựa như hắn phía trước cũng có thể chính xác đánh giá những cái đó đối kháng tận thế mọi người giống nhau.
Hữu nghị sao…… Cái này thoạt nhìn bất quá mười bốn lăm tuổi thiếu niên hơi hơi rũ xuống đôi mắt, nghĩ tới Matamune.
“Đáng giận, điểm này hoàn toàn thua.” Edogawa Ranpo thực không cam lòng thừa nhận điểm này, chẳng sợ hắn cùng an an cũng lẫn nhau tín nhiệm, nhưng an an lại rất khó cấp cho hắn như Gojo Satoru cái loại này tin tưởng, rốt cuộc này chỉ gà bẻ miêu đáng tin cậy thời điểm vẫn là thực đáng tin cậy.
Đương nhiên, không đáng tin cậy thời điểm cũng là thật không đáng tin cậy.
Dazai Osamu bĩu môi: “Ta cũng có thể làm được, chủ yếu là nhất nhất ý muốn bảo hộ quá nặng a.”
Dazai cùng Ranpo liếc nhau, không sai, so với Gojo Satoru còn so An Tâm Nghi lớn một chút, Dazai tương ngộ thời điểm liền quá nhỏ, Ranpo tuy rằng cùng An Tâm Nghi không sai biệt lắm đại, nhưng thoạt nhìn so Dazai Osamu còn ấu trĩ.
Dẫn tới bọn họ cùng An Tâm Nghi ở chung thời điểm, là huynh đệ giống nhau…… Bọn họ là bị bảo hộ đệ đệ, rất khó có ngang nhau địa vị.
“Xác thật đâu, muốn thay đổi cái kia ấn tượng a.” Fyodor chống cằm, hắn tình huống cũng không sai biệt lắm đi, rốt cuộc cái kia chu mục đều thành dáng vẻ kia.
Ayatsuji Yukito lãnh đạm liếc bọn họ liếc mắt một cái: “Nhàm chán.”
Tsujimura Mizuki lén lút tới một câu: “Ayatsuji lão sư nhưng thật ra bằng hữu, nhưng cảm giác thượng không có cùng Gojo Satoru thân cận đâu.” Sau đó bị Ayatsuji Yukito một cái con mắt hình viên đạn sợ tới mức không dám ra tiếng.
Thiết —— liền biết khi dễ nàng, có bản lĩnh cùng kia mấy cái chính diện cương a. Tsujimura Mizuki âm thầm chửi thầm.
【
Gojo Satoru rất bận.
Vội đến hận không thể chính mình thuật thức không phải vô hạn cuối mà là phân thân thuật.
Trù tính chung nhân viên, triệu tập vật tư…… Từ từ, Gojo Satoru có lẽ không phải thực am hiểu, nhưng không đại biểu hắn làm không được, rốt cuộc cũng là Gojo gia dốc lòng bồi dưỡng người thừa kế, huống chi, còn có Gojo gia, Gojo Satoru chính là sinh sôi trấn áp gia tộc đồ cổ, từ Gojo gia điều khiển một số lớn quản lý nhân viên tới phụ trách việc này.
Biết Akino Tokusawa đã chết, đã là ngày hôm sau, phía trước bởi vì con đường bế tắc, liền An Tâm Nghi cũng không biết chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...