Chương 80 - ước định & Sakaguchi Ango

75 10 0
                                    

Edogawa Ranpo siết chặt nắm tay, nhưng lòng bàn tay đau đớn hoàn toàn so ra kém trong lòng co rút đau đớn.

Rõ ràng đã sớm có đoán trước, nhưng mỗi một lần đối mặt loại này cảnh tượng, hắn đều không thể tiếp thu.

Bởi vì “Hắn” đã từng trải qua quá, từng bước từng bước An Tâm Nghi cách hắn mà đi.

Những cái đó gia hỏa cũng đúng không.

Ranpo đảo qua mặt khác mấy người, đại gia tâm tình đều rất kém cỏi.

So với trong lòng biết rõ ràng do đó không khí ủ dột BSD chúng, gia giáo chúng liền cảm thấy có điểm không đầu không đuôi.

“219” làm sao vậy?

Chỉ có ở phòng thí nghiệm ngốc quá Rokudo Mukuro lạnh băng mắt, hắn có bất hảo dự cảm.

“Này, đây là……?” Sawada Tsunayoshi bởi vì không có nhìn đến phía trước sự tình, mà không biết từ đầu đến cuối, chính là siêu thẳng cảm nhưng vẫn ở hướng hắn báo nguy.

Byakuran Gesso ánh mắt càng ngày càng sáng.

Sakaguchi Ango hỏi ra khẩu, rõ ràng biết này không phải hắn hẳn là hỏi vấn đề, nhưng hắn vẫn là hỏi ra khẩu.

Kia một khắc, Sakaguchi Ango cảm giác được chung quanh ẩn núp thủ vệ nhân viên tất cả đều truyền đến ác ý hơi thở, chỉ cần ra lệnh một tiếng, liền sẽ đem hắn bắt giữ, nghênh đón hắn so sánh với là vô tận thẩm vấn, vĩnh không thấy thiên nhật □□ đi.

Nhưng mà này hết thảy bị tiên tri ngăn trở, hắn thực nghiêm túc hỏi Sakaguchi Ango: “Ngươi muốn biết sao? Nhất định muốn biết sao?”

“Ngươi sẽ phi thường thống khổ.” Tiên tri trong mắt hình như có thương xót.

Sakaguchi Ango chần chờ, nhưng cuối cùng gật đầu.

Này không phải xúc động, không phải tùy hứng, mà là trải qua suy nghĩ cặn kẽ sau quyết định.

Bởi vì hắn là Sakaguchi Ango, hắn làm không được làm như không thấy.

“Dẫn hắn đi thôi, Chris.” Tiên tri thở dài, đối vị kia vẫn luôn giám sát hắn trước đặc công chi vương nói.

“Ngươi quyết định sao, tiên tri.” Chris sẽ không hoài nghi tiên tri quyết định, hắn chỉ là xác nhận.

Tiên tri hơi hơi gật đầu.

Chris trầm mặc: “Này có lẽ sẽ huỷ hoại hắn.” Chris so với ai khác đều biết, đó là cỡ nào lãnh khốc tàn nhẫn chân tướng.

“Kia cũng là quyết định của hắn.” Tiên tri lời nói có chút mạc danh lãnh khốc.

Vì thế, Sakaguchi Ango đi theo Chris đi tới một cái ngầm căn cứ, đi vào thang máy, chờ đợi ngầm thang máy trầm xuống thời điểm, Chris còn khuyên nhủ hắn.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ