“Không cần lập flag a!” Kugisaki Nobara hận không thể vọt vào màn hình, “Loại sự tình này sau ta sẽ trở về, nhất định bình an không có việc gì loại này lời nói, tất cả đều là cấm từ a!”
“Phim truyền hình xuất hiện loại này đối thoại, tám chín phần mười đều sẽ xảy ra chuyện a!”
Thích xoát kịch nữ sinh đồng thời gật đầu.
“Loại tình huống này nói loại này lời nói thực bình thường đi……” Sắt thép thẳng nam Itadori Yuji nhịn không được mở miệng, sau đó bị nương tử quân nhóm nhìn chằm chằm đến câm miệng.
Rốt cuộc hắn không phải cái loại này sẽ không đọc không khí người.
Mà sẽ không đọc không khí vị kia Gojo lão sư, hắn liền ở sở hữu nữ sinh sát ý tràn đầy trong ánh mắt buông tay: “Nobara thật là hảo lừa, phim truyền hình đều là gạt người lạp, liền tính sẽ xảy ra chuyện, cũng cùng flag không quan hệ nga.”
“Nhắm lại ngươi miệng quạ đen đi, thất cách giáo viên đi tìm chết!”
“Không cần xảy ra chuyện không cần xảy ra chuyện……” Izumi Kyoka yên lặng cầu nguyện.
“Yên tâm đi, Kyoka, ta tin tưởng An tiên sinh bọn họ, khẳng định có thể vượt qua cửa ải khó khăn.” Mới vừa bị Dazai đề điểm quá Nakajima Atsushi lúc này đối An Tâm Nghi có vô cùng tin tưởng.
Mà mấy cái kịch bản tổ còn lại là thần sắc ngưng trọng, rõ ràng cảm thấy không tốt dấu hiệu.
【
An Tâm Nghi làm Hoa Quốc chi viện đứng đầu nhân tài, yêu cầu trên biển thành thị sở hữu lãnh đạo cùng kỹ thuật nhân viên cùng nhau, duy trì Hải Thành trật tự, thư từ qua lại, tự kiểm chờ thẳng đến thẩm phán trước một giờ, mới có thể tiến vào an toàn khoang, hiện tại mọi người đều ở hoàn thành cuối cùng công tác kết thúc.
Chính là hắn lúc này thực sự có chút tâm tư không chừng, tổng cảm thấy có dự cảm bất tường.
“Thực khẩn trương sao? Tiểu an.” Đều là Hoa Quốc nhân sĩ, đồng thời cũng là toàn bộ trên biển thành thị tối cao người lãnh đạo Chu Chu đi tới hắn bên người, mặt mang quan tâm.
“Xin lỗi, chu bộ trưởng, ta chỉ là có chút lo lắng.” An Tâm Nghi miễn cưỡng chính mình cười cười.
“Không có việc gì, có thể lý giải a, kia chính là hàng tỉ hy sinh, mới thắng được một cái đánh cuộc cơ hội a.” Chu Chu vỗ vỗ An Tâm Nghi bả vai, “Đừng nhìn ta như vậy, kỳ thật ta cũng thực khẩn trương a.”
Hiện tại đã có thể xác nhận, những cái đó khoa học kỹ thuật không phát đạt, siêu phàm giả cũng không có hữu hiệu thi thố địa phương, nhân loại trên cơ bản đã toàn bộ diệt sạch, hơn nữa tai nạn buông xuống tới nay, vẫn luôn không ngừng đến tử vong cùng hy sinh, hiện tại theo hữu hiệu thống kê, toàn cầu chỉ có không đến 2 tỷ nhân loại, so với nguyên bản hơn 7 tỷ trực tiếp giảm mạnh tới rồi không đến một phần ba, hơn nữa trên cơ bản đều tập trung ở phát đạt quốc gia địa vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...