“Ân, quả nhiên.” Asakura Hao trầm ngâm, sau đó cảm khái, “Ta liền cảm thấy có chút không khoẻ, quả nhiên, An Tâm Nghi đã sớm đi ở bất luận kẻ nào đều không thể lý giải trên đường.”
Ngay cả tự nhận là mạnh nhất Asakura Hao cũng không thể không cảm khái, An Tâm Nghi sớm đã vượt qua nhân loại phạm vi, tới không thể được biết nông nỗi.
Mori Ogai chống lại môi, mày nhíu chặt: “Còn có người có thể đủ ngăn cản hắn sao? Bất luận cái gì thủ đoạn đối với An Tâm Nghi tới nói, đều là không có ý nghĩa đi.” Đối với An Tâm Nghi tới nói, không có trần ai lạc định, hắn có thể tùy thời điên đảo bất luận cái gì hắn không hài lòng phát triển.
Taneda Santoka càng là sắc mặt ngưng trọng: “Này tính cái gì, hắn bản nhân chính là thần, chính là cao hơn nhân loại tồn tại, vì cái gì còn có thể tồn tại với vật chất giới, thế giới đối với hắn tới nói, quá nhỏ bé!” Thậm chí làm hắn nhạc viên đều không xứng, thế giới tồn vong, thật sự chỉ hệ với hắn nhất niệm chi gian.
Suehiro Tetcho mặt vô biểu tình, thực trực tiếp tỏ vẻ chính mình không thấy hiểu.
Jono Saigiku lại xem đã hiểu một ít, nguyên nhân chính là vì như thế lại không thể tin tưởng: “Nếu đối với hắn tới nói, thời gian không có ý nghĩa, đồng thời tồn tại vô số An Tâm Nghi, như vậy những cái đó clone thể chỉ có thể tính đối chúng ta giao lưu cửa sổ? An Tâm Nghi căn bản không phải chỉ một người, mà là một cái quần thể? Kia hắn biểu hiện rốt cuộc tính cái gì a, hắn sẽ không tinh thần phân liệt sao?” Luôn luôn bị người ta nói là không bình thường hắn, thiệt tình cảm thấy, An Tâm Nghi mới là lớn nhất đối ta không bình thường đi.
Jono Saigiku thậm chí có chút may mắn chính mình đối người khác cảm xúc cảm thức chỉ cần ở chỗ nhạy bén ngũ cảm, mà không phải ngoại giới truyền lưu “Đọc tâm”, cái nào tinh thần năng lực giả dám đi ảnh hưởng An Tâm Nghi, hắn kính hắn là điều hán tử, mấy giây chung bị phản phệ đến biến thành kẻ điên được không.
Lý giải đến càng nhiều Edogawa Ranpo thần sắc cũng suy sụp xuống dưới: “Ở vô số bị từ bỏ lựa chọn trung, ta tồn tại chi nhánh cũng là bị từ bỏ cái kia đi…… An an, đến lúc đó ngươi còn có thể dư lại cái gì?”
Dazai Osamu nắm chặt nắm tay, thần sắc bi thương: “Đại khái là, cái gì đều từ bỏ đi, nếu không hắn như thế nào duy trì tự thân?”
Sawada Tsunayoshi siêu thẳng cảm điên cuồng báo nguy: “Loại này ý chí quá cường a, An tiên sinh thật sự…… Quá cường đại.” Sawada Tsunayoshi thậm chí không biết nên như thế nào hình dung.
“Thật là đáng sợ, quá nguy hiểm.” Reborn sắc mặt ngưng trọng, “Loại người này, muốn làm cái gì làm không được, hắn có thể thay đổi thế giới, cũng có thể hủy diệt thế giới.” Tựa như hắn nói, duy nhất một lần sát ý cũng long trời lở đất, này không khỏi đem thế giới hệ với hắn lý trí phía trên.
Nhưng mà, An Tâm Nghi lý trí, dù sao người ở bên ngoài xem ra, đại khái là nhất không đáng tin cậy.
“Sẽ không.” Sawada Tsunayoshi lại so với bất luận kẻ nào đều có tin tưởng nói, “An tiên sinh sẽ kiên trì, bởi vì hắn có vô cùng chuyện quan trọng vật chống đỡ, nếu không hắn đã sớm tinh thần hỏng mất đi.” Dù sao cũng là vô số chính mình a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...