“Mới không phải!” Edogawa Ranpo nghe được Byakuran nói, tựa như miêu mễ tạc mao giống nhau, toàn thân công kích tính đều ngo ngoe rục rịch, “An an chính là an an, ai cũng không thể phủ nhận hắn nguyện vọng, hắn khát cầu!”
“Hắn cùng ngươi loại này tự xưng là vì thần gia hỏa căn bản không phải một loại người!”
Byakuran Gesso nhướng mày, có chút kinh ngạc Ranpo tinh chuẩn phán đoán, nhưng trên mặt nghiền ngẫm tươi cười lại càng sâu.
“Cái gì sao, là trường không lớn tiểu quỷ đâu.” Byakuran Gesso vê khởi một viên kẹo bông gòn, “Hắn tầm nhìn, không có người so với ta rõ ràng hơn nga ~ phàm nhân là căn bản vô pháp lý giải, thần lực lượng.”
Không sai, ở nào đó phương diện tới nói, có thể câu thông song song thế giới chính mình Byakuran Gesso, ở tầm nhìn thượng là nhất tiếp cận An Tâm Nghi, điểm này thượng, chính là thực lực mạnh nhất Asakura Hao, hoặc là lúc ban đầu Dazai Osamu đều không thể bằng được.
“Không, không giống nhau.” Sawada Tsunayoshi đột nhiên mở miệng, hắn màu hổ phách đôi mắt kiên định lại trong suốt, “Chẳng sợ ta không hiểu biết, ta cũng có thể cảm nhận được, An Tâm Nghi tiên sinh cùng ngươi tuyệt đối là không giống nhau.”
“Hắn là tôn trọng sinh mệnh, tôn trọng thế gian này hết thảy.”
Mà Byakuran Gesso, ngươi chỉ biết khinh miệt, chỉ biết bỏ qua, thậm chí giẫm đạp.
Nhìn như muốn nghe, nhưng bản chất hoàn toàn không giống nhau.
Bởi vì lời này, nào đó người đối Sawada Tsunayoshi hảo cảm upup.
【
“…… Chính là, đó là trọng yếu phi thường quá khứ, không phải sao?” Sakaguchi Ango thật sâu thở dài, “Nhất định là phi thường trọng yếu phi thường quá khứ, mới cấu thành hiện tại ngươi.”
“Nhưng là, qua đi đã qua đi, quan trọng nhất chính là nghênh đón tương lai.”
Không có thử, không có truy vấn, Sakaguchi Ango vẫn luôn là thực tri kỷ người, hắn là thật sự sẽ không đi tìm tòi nghiên cứu này đó, kỳ thật chẳng sợ có được đứng đầu tình báo dị năng, nhưng hắn bản nhân mà nói, cũng không phải thích nhìn trộm người khác quá khứ người.
An Tâm Nghi chớp chớp đôi mắt: “Ân, Ango, quả nhiên thực không giống nhau đâu.”
Sakaguchi Ango lắc đầu, cũng không cảm thấy chính mình có cái gì phi phàm địa phương: “Ta chỉ là một người bình thường.”
“Đúng vậy, Ango thực bình thường, nhưng là loại này bình thường mới là nhất không giống nhau, huống hồ, Ango bình thường so với người khác bình thường vẫn là nhiều một ít đồ vật đâu.” An Tâm Nghi ngẩng đầu, thâm sắc đôi mắt trước nay thấy không rõ suy nghĩ.
“Sẽ do dự, sẽ khiếp đảm, sẽ thống khổ.”
“Có tư tâm, có dục vọng, có lùi bước.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...