Chương 25 - đồng thoại & Edogawa Ranpo

244 37 0
                                    

“Ha, gia hỏa này quá độc một chút đi.” Nakahara Chuuya gãi gãi chính mình xinh đẹp quất phát, “Có đồng bạn không phải một chuyện tốt sao.”

Mori Ougai lắc đầu: “Đại khái là bởi vì, này đối hắn đồng bạn tới nói không phải một chuyện tốt đi.”

“Thật là lý trí gia hỏa đâu.” Nào đó phương diện cùng hắn thực tương tự đâu, bất quá, Mori Ougai dư quang nhìn về phía đã xác định cùng An Tâm Nghi có liên lụy mấy người, tốt như vậy dùng kim cương, đổi lại là hắn nhưng luyến tiếc từ bỏ.

“Ẩu.” Dazai Osamu thật sự quá hiểu biết Mori Ougai, xem hắn ánh mắt liền biết hắn suy nghĩ cái gì, làm ra nôn mửa biểu tình, “Mori tiên sinh mới không xứng có này đó kim cương a, đừng nghĩ nhiều.”

Mori Ougai giống như bất đắc dĩ nhún vai, Dazai Osamu biểu tình càng khó nhìn.

Fukuzawa Yukichi quan tâm đỡ lấy Ranpo bả vai: “Ngươi không sao chứ, Ranpo?” Hắn thực lo lắng Ranpo, sợ hắn bị hình ảnh ảnh hưởng ta, rốt cuộc phía trước Fyodor cùng Ayatsuji Yukito, trải qua cùng kết cục đều không được tốt lắm.

“Không có việc gì lạp, xã trưởng.” Ranpo giơ lên tươi cười, “Ta chính là thiên hạ đệ nhất danh trinh thám a.”

“Vô luận cái gì khó khăn đều khó không được ta, ta nhưng cùng bọn họ không giống nhau, tuyệt đối là cái hảo kết cục.”

Bị diss hai người tỏ vẻ ha hả.

Fyodor mỉm cười: “Ta đây liền rửa mắt mong chờ.”

Ayatsuji Yukito: “A.”

『』 nhận được tân nhiệm vụ, điều tra một tòa nháo quỷ cao ốc.

Lần này bởi vì ảnh hưởng phạm vi không lớn, gần cực hạn ở một tòa thương nghiệp cao ốc bên trong, bị phán định vì C cấp quỷ dị sự kiện, hơn nữa nhân thủ không đủ, lần này điều tra viên gần chỉ có 『』 một người.

Bất quá không sao, bởi vì 『』 là ưu tú nhất điều tra viên.

Đương nhiên, cho dù là C cấp quỷ dị sự kiện, nhưng này không đại biểu quỷ dị sự kiện nguy hiểm độ, chỉ là chuyện này ảnh hưởng nhỏ lại thôi.

『』 vẫn là thực cẩn thận, ở cao ốc bên ngoài căn bản quan sát không đến bên trong bất luận cái gì tình huống, bởi vì sợ hãi kích phát một ít đặc thù tử vong quy luật, 『』 vẫn là từ cửa chính tiến vào.

Từ bên ngoài tới xem, đây là một tòa bình thường cao ốc, đi vào nói…… Vẫn là thực bình thường.

Từ thang máy đi vào đi ra col-blanc, ngồi ngay ngắn ở phía trước đài lễ nghi tiểu thư, còn muốn tận chức tận trách dò hỏi 『』 tới cao ốc mục đích bảo an.

Hết thảy đều như vậy bình thường, như vậy tầm thường.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ