Chương 29 - đồng thoại & Edogawa Ranpo

198 31 0
                                    

“Tổng cảm thấy có cổ mãnh liệt không khoẻ cảm.” Itadori Yuji loại này trực giác hệ động vật mở miệng.

Fushiguro Megumi gật đầu: “Thực biệt nữu, này tuyệt đối không phải bình thường trấn nhỏ.” Nói giỡn, cái nào trấn nhỏ tất cả đều là chỉ số thông minh cao đến xem không hiểu người a.

“Xem đi.” Gojo Satoru đột nhiên mở miệng, “Ta cho rằng ta đủ đánh giá cao hắn, kết quả, cư nhiên xem nhẹ a.”

Thật là không điên ma không thành sống a, An Tâm Nghi.

Edogawa Ranpo sinh hoạt vẫn là như vậy bình phàm tiếp tục đi xuống, liền tính ngẫu nhiên sẽ làm một ít ác mộng, bất quá này cũng không có ảnh hưởng đến hắn sinh hoạt.

Trò chơi cũng vững bước thông quan, cơ hồ không có có thể ngăn lại Ranpo trạm kiểm soát.

Có một ngày, Ranpo ở về nhà trên đường, gặp hai cái rất kỳ quái người.

Hai người bọn họ đang ở thực cẩn thận cùng Mizuki nãi nãi đáp lời, cảm xúc thực…… Sợ hãi?

Thật là kỳ quái đâu, bất quá Edogawa Ranpo không để ý đến, dù sao đều là đại nhân sự tình, cùng hắn như vậy tiểu hài tử không quan hệ.

Thẳng đến ngày hôm sau, tan học về nhà Ranpo lại gặp hai người kia, thậm chí bị ngăn cản.

“Ngươi gia hỏa này, không phải trấn nhỏ người đi.” Ranpo nhíu mày.

Hai người đã tập mãi thành thói quen toàn bộ trấn nhỏ người siêu cao chỉ số thông minh, hơn nữa bọn họ cũng biết, vì cái gì toàn bộ trấn nhỏ người đều như vậy thông minh…… Bởi vì bọn họ vốn dĩ nên như vậy thông minh.

“Xác thật, ta cũng là mới đến trấn trên, Edogawa-kun có thể vì ta giới thiệu một chút sao?” Fujimoto Jiro giống như hảo tính tình nói, hắn đã sớm hỏi thăm hảo Ranpo tên.

“…… Thật là, các ngươi này đó ngoại lai người rất kỳ quái hảo sao, các ngươi chỉ là muốn hỏi an an sự tình đi, một hai phải quanh co lòng vòng.” Ranpo vẫy vẫy tay, không màng Fujimoto Jiro có chút cứng đờ biểu tình, “Muốn hỏi cái gì đi hỏi đại nhân không phải hảo sao? Ta chỉ là tiểu hài tử.”

“An an liền ở trấn trưởng văn phòng bên kia, các ngươi chính mình đi tìm hắn đi.”

Nói xong, Ranpo liền chuẩn bị rời đi.

“Từ từ.” Fujimoto Jiro còn muốn nói cái gì, chính là đột nhiên cảm thấy vô số tầm mắt đầu lại đây, làm hắn mồ hôi lạnh liền xuống dưới, cũng không dám ngăn trở Ranpo.

“Đội trưởng, này làm sao bây giờ?” Bên cạnh Matsuda đã ở phát run, trấn nhỏ này xa xa so nhìn qua muốn nguy hiểm rất nhiều.

“Đi về trước nói.” Fujimoto Jiro trấn định nói.

Thật vất vả ném ra những cái đó tầm mắt, hai người mới bắt đầu giao lưu.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ