Asakura Hao chống cằm, híp híp mắt mắt, hắn có thể xem như mọi người trung nhất đặc thù một cái, các thế giới khác người đều dìu già dắt trẻ, liền hắn một cái là một mình một người.
Asakura Hao tuy rằng cao ngạo lại có điểm biểu hiện dục, nhưng cũng không phải một hai phải bác người tròng mắt cái loại này, cho nên cho tới nay tồn tại cảm không phải phi thường mãnh liệt, nếu không có hắn thật sự quá cường đại, cái loại này từ trong tới ngoài tự tin cùng ngạo mạn không phải có thể giả vờ.
Phía trước tên vở kịch, bao gồm Dazai kia một lần luân hồi, Asakura Hao tuy rằng có động dung, nhưng biểu tình cũng không giống hiện tại giống nhau như suy tư gì ngưng trọng.
“Hao tiên sinh là nhìn ra cái gì sao?” Cùng Asakura Hao đáp lời chính là Fitzgerald, Fitzgerald tuy rằng bình thường biểu hiện thực ngạo mạn tự đại, nhưng làm thương nhân, hắn xem người thực chuẩn, Asakura Hao chỉ sợ là siêu việt giả cấp bậc, cho nên thái độ của hắn tự nhiên cũng có biến hóa.
Đồng thời, bởi vì Asakura Hao đối Fitzgerald có điểm hảo cảm, hắn sợ là duy nhất có thể cùng Asakura Hao đáp lời người.
Rốt cuộc đối Asakura Hao tới nói, người nhà…… Chung quy vẫn là có đặc thù ý nghĩa, tuy rằng Fitzgerald bên này là nữ nhi, mà không phải mẫu thân, nhưng là hắn đối thê tử cùng nữ nhi không hề giữ lại ái chung quy được đến Asakura Hao nhận đồng.
“Ta phía trước suy nghĩ, An Tâm Nghi ý thức, không, hoặc là nói, 0 ý thức đến tột cùng ở đâu?” Asakura Hao thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, “Hắn tồn tại với bất luận cái gì địa phương, biết sở hữu sự tình, ta thậm chí đều suy đoán hắn được đến Tinh Linh Vương, trở thành tinh cầu chi chủ ——”
Dazai đám người cũng ở cẩn thận nghe, rốt cuộc bọn họ tuy rằng chưa bao giờ, nhưng lực lượng xa xa không tính là cường đại, dị năng giả lại là chỉ nói cứu thiên phú cái loại này, không có Asakura Hao kia vững chắc lý luận cơ sở, rốt cuộc Asakura Hao đồng thời cũng là nắm giữ Thái Sơn phủ quân tế đại âm dương sư, quản chi không phải một cái hệ thống cũng có thể suy luận.
“Nhưng là, hiện tại xem ra,” Asakura Hao lúc này trong giọng nói có chút phức tạp, “Hắn cuối cùng vẫn là lựa chọn nhân loại.”
Nguyên bản là có lựa chọn a, Asakura Hao nhưng không tin, luân hồi mấy lần, An Tâm Nghi thật sự lấy không được Tinh Linh Vương, thành không được Shaman King.
Nhưng An Tâm Nghi vẫn như cũ lựa chọn nhân loại.
“Ngu xuẩn, nhưng là khả kính.”
Vì cái gì muốn lựa chọn nhân loại đâu? Nhân loại đã ngu xuẩn lại có thể cười, đã âm u lại ác độc, chỉ biết cắn nuốt đồng loại tới trưởng thành, Asakura Hao không thể nghi ngờ là đối nhân loại vô cùng thất vọng, cho nên hắn vì An Tâm Nghi lựa chọn động dung.
An Tâm Nghi, không thể nghi ngờ là ái nhân loại.
Hắn ái vô cùng to lớn, vô cùng bao dung, hắn ái, là nhân loại cái này chỉnh thể, đối hắn mà nói, mỗi một nhân loại đều là có cứu vớt giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...