Chương 50 - ánh nến & Gojo Satoru

218 22 0
                                    

[ thỉnh tiếp theo phê xem ảnh nhân viên vào bàn —— ]

Gojo Satoru nhìn đến trong đó một bóng người, đột nhiên thất thanh: “Kiệt?”

Sẽ không sai, không phải bị xâm chiếm thân thể, mà là chân chính Geto Suguru.

Khoác áo cà sa Bàn Tinh giáo chủ cùng hắn trước khi chết thoạt nhìn không sai biệt lắm, chỉ là sắc mặt có chút ủ dột, hắn giương mắt, cùng Gojo Satoru đối diện, ba năm mùa hè giảm cân tựa hồ thoảng qua, chính là hai người đều biết, bọn họ chi gian đã có vô pháp di hợp cái khe.

“Geto Suguru?!” Gakuganji hiệu trưởng theo bản năng kinh hô, hắn đột nhiên nhìn về phía Gojo Satoru, “Ngươi không phải nói đã xử quyết phản đồ Geto Suguru sao?”

Vì cái gì hắn cư nhiên sẽ xuất hiện ở chỗ này?!

Okkotsu Yuta cũng nhớ tới người nam nhân này, đã từng muốn cướp đi Rika người!

Gojo Satoru hoàn toàn không có cấp Gakuganji mặt: “Ồn muốn chết.”

Gakuganji hiệu trưởng mặt đều thanh: “Gojo Satoru!” Nếu không phải đánh không lại……

Nhưng thật ra Geto Suguru trở về một câu: “Ta ấn tượng dừng lại ở ta chết kia một khắc.”

“Chẳng lẽ, u, u linh?!” Kunikida Doppo thoạt nhìn muốn phun hồn.

Dazai Osamu còn châm ngòi thổi gió: “Không sai, chính là u linh nga ~”

Tiếp theo một bên liền truyền đến Nakajima Atsushi kinh hoảng thất thố thanh âm: “Kunikida tiền bối ngươi tỉnh lại một chút a!”

“Louisa,” cũng là sau lại tiến tràng Fitzgerald dùng tay phải ngăn trở mặt, sau đó sai sử Louisa, “Đi mua điểm khăn giấy lại đây.”

“Francis đại nhân, nơi này tựa hồ chỉ cần tưởng tượng liền có thể lấy ra đồ vật.” Tổ hợp tham mưu hai mắt của mình cũng sưng đỏ, đưa qua đi một chồng khăn giấy.

“Kia vẫn là rất phương tiện sao.” Fitzgerald rút ra tờ giấy khăn, tiếp tục che lại mặt.

Một bên Lucy đôi mắt đã sớm sưng đến không ra gì, Johan đám người cũng có chút tinh thần hoảng hốt, chỉ có Lovecraft vẫn là vẻ mặt không ở trạng thái.

“Gia hỏa này là chuyện như thế nào a?” Kugisaki Nobara dùng giò đỉnh đỉnh Fushiguro Megumi, “Thoạt nhìn rất có tiền bộ dáng, như thế nào như vậy kỳ quái?”

Fushiguro Megumi lắc đầu, hắn cũng không phải cái gì đều biết đến a.

“Hừ, còn có cái gì.” Edogawa Ranpo phiết bên kia một cái, liền dời đi tầm mắt, “Kỳ thật bọn họ vừa rồi vẫn luôn đang xem, chẳng qua hiện tại mới xuất hiện thôi.”

“Oa nga.” Gojo Satoru đã hiểu, trách không được Geto Suguru thoạt nhìn như vậy kỳ quái.

Nói đến cùng, không có người nhìn đến như vậy sử thi sẽ thờ ơ đi, huống chi là Geto Suguru.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ