Chương 5

456 49 0
                                    

Kurogami phân đội động tác vô cùng nhanh chóng kiên quyết, máu lạnh lại tuyệt tình, hết thảy đều là vì nhiệm vụ thành công.

Thực mau, Shiraishi xã trưởng cả nhà cập một ít thân hữu ngộ hại tin tức oanh động cả nước, nhưng là căn bản vô pháp tìm ra hung thủ, ở cả nước ý kiến và thái độ của công chúng dưới áp lực, nội vụ tỉnh cấp dị năng đặc vụ khoa ra lệnh, xuất động giết người trinh thám.

Đó là một cái anh luân phong trang điểm tóc vàng thanh niên, hắn cầm trong tay cái tẩu, thâm sắc thấu kính chặn Chử màu đỏ đôi mắt.

Cái kia là……

“Ayatsuji lão sư?!” Tsujimura Mizuki cả kinh đứng lên, nhịn không được nhìn về phía ngồi ở nàng bên cạnh Ayatsuji Yukito.

Ayatsuji Yukito thưởng thức trên tay cái tẩu, bị thấu kính che khuất đôi mắt nhìn không ra hỉ nộ.

Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính: “Xuất động Ayatsuji Yukito sao……” Đây chính là……

Taneda Santoka đôi tay ôm ngực, chưa từng có nhiều tỏ vẻ.

Mori Ougai nhìn như lơ đãng phiết Ayatsuji Yukito liếc mắt một cái, dị năng đặc vụ khoa sao? Xem ra là nhân vật trọng yếu a, hoặc là nói, là nguy hiểm nhân vật.

Tanizaki Junichiro nhận ra Ayatsuji Yukito, nhớ tới nào đó không tốt hồi ức, yên lặng rụt rụt cổ, bị muội muội cuốn lấy càng khẩn.

An Tâm Nghi nhìn đến Ayatsuji Yukito, hơi hơi sửng sốt một chút.

Cư nhiên xuất động Ayatsuji a…… “Another” sao.

Đương nhiên, hắn cũng không sợ hãi, nói đến cùng, ở hoàn thành lý tưởng của chính mình phía trước, hắn là, tuyệt đối sẽ không đình chỉ.

An Tâm Nghi là sẽ không đình chỉ.

Bất quá, nếu Ayatsuji Yukito không có tìm ra phạm nhân, hắn liền sẽ bị dị năng đặc vụ kết án chết.

Cho nên……

An Tâm Nghi rũ xuống đôi mắt, đối với cổ áo che giấu tai nghe nói: “DD, khởi động B kế hoạch.”

“…… Là, tiên sinh.”

“Loảng xoảng ——” cùng với một tiếng, tất cả mọi người quay đầu lại xem phát ra âm thanh người,

Mang theo đằng màu tím mũ tóc vàng trinh thám mặt trầm như nước, lạnh băng hơi thở làm Tsujimura Mizuki đều có chút nhịn không được ra bên ngoài dịch một chút.

“Ngu ngốc.” Ayatsuji Yukito từ kẽ răng bài trừ một cái từ.

“Như thế nào sẽ có loại này ngu ngốc a! Ranpo đại nhân xem không đi!” Edogawa Ranpo lôi kéo nhà mình xã trưởng haori, che khuất chính mình tầm mắt.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ