(GoYu) Phản Hồn Hương

82 2 0
                                    

[ ngũ du ] phản hồn hương

Tác giả: Không kara

Tự chi chương

Tác giả có lời muốn nói:

Đề cử bgm: " đến thuần chi tàn khốc " Yêu Tinh đế quốc

Hán Vũ đế sủng ái Lý phu nhân

Ảo giác phu nhân nhớ nhung chưa dừng

Mệnh phương sĩ đốt cháy phản hồn hương

Phu người thân ảnh bàng hiện yên trung

Vũ Đế càng thêm buồn rầu làm thơ

Là ư không phải ư mà nhìn đến thiên

Na Na hà từ từ đến muộn

—— xưa nay bách quỷ nhặt của rơi · hạ chi quyển · vân

Điểu sơn Thạch Yến · an vĩnh chín năm (1780)

Tự chi chương

Làm Nanami Kento tiến vào phòng thì, thượng một điều thỉnh cầu gặp mặt khách mời còn chưa rời đi.

Không nhìn vẫn còn nằm ở hội ngộ trung khách mời, tự ý đem những người khác dẫn vào lẽ ra là cùng chủ nhân đơn độc gặp mặt gian phòng —— mặc kệ thả tại quá khứ vẫn là hiện đại này cũng đã không phải đơn giản "Thất kính" hoặc là "Vô lễ" , mà là cần chủ nhân cùng tôi tớ đồng thời, đem toàn bộ cái trán sát mặt đất, lấy "Quỳ ngồi" tư thái tiến hành tạ tội "Đại nghịch bất đạo" hành vi, bởi vì cố tình làm bậy chủ nhân không thèm để ý, mà ở cái này trong nhà trở nên qua quýt bình bình.

Đối này từ lâu không cảm thấy kinh ngạc Nanami Kento thậm chí ngay cả lông mày cũng không có nhúc nhích một hồi, quanh năm ăn mặc thẳng tắp âu phục tóc vàng Chú thuật sư chỉ là mở ra phía dưới cùng một cái nút áo, xe nhẹ chạy đường quen nắm lên mình vừa ý cái kia như thảo sắc bồ đoàn ở phía sau ngồi xuống, lúc này mới bắt đầu quan sát giữa phòng rõ ràng mặt lộ vẻ vẻ khốn quẫn nam nhân.

Đang ngồi ở trong phòng gian nam nhân thân mang màu lam đậm haori cùng màu đen khố, diện liêu ánh sáng lộng lẫy cùng cảm xúc rõ ràng là xa hoa chính quyên (chú 1) mới có, chỉ tiếc chủ nhân này như "Núi thịt" giống như quá mức vóc người mập mạp đại đại phá hoại khảo cứu cắt quần áo cùng thợ khéo. Mà hiện tại, nam nhân rõ ràng bởi vì Nanami đột nhiên xuất hiện mà chịu đến không nhỏ kinh hãi, nguyên bản tự nhiên khéo léo, thậm chí có thể làm cho bộ này như "Núi thịt" giống như thân thể có vẻ cao quý tư thế ngồi trong nháy mắt cứng ngắc lên, eo gian xếp mỡ bởi vì một mặt bởi vì bắp thịt hiếm thấy căng thẳng, mặt khác nhân là chủ nhân dao động mà run rẩy , cánh tay kề sát thân thể hai bên, đại khái là đang do dự muốn không nên quay đầu.

Mà trái lại chủ nhân bên này, thì lại liền thong dong hơn nhiều.

Ăn mặc màu vàng óng, ấn bì 〇 khâu đồ án ở nhà phục nam nhân ngã chỏng vó lên trời nằm đang cùng trang nhã nghiêm túc cùng thất hoàn toàn không sấn màu xanh da trời kẻ lười trên ghế salông, một đôi vượt xa quá quốc gia này bình quân trình độ chân dài tùy ý lắc, tuyết bình thường rực rỡ tóc bạc bị hồng nhạt dây cột tóc cô ở trên trán phương, cặp kia mấy trăm năm mới xuất hiện một lần trời xanh chi đồng lẫm lẫm liệt liệt lỏa lộ ở bên ngoài, chăm chú nhìn chằm chằm treo trên tường to lớn LCD, trong nháy mắt thì có thể làm cho đặc cấp Chú linh biến thành tro bụi trắng nõn hai tay giờ khắc này chính thông thạo mà nhanh chóng ở đặt ở trên đùi trên bàn gõ bùm bùm đánh —— căn bản liền một centimet sự chú ý đều không có phân cho đang ngồi ở giữa phòng nam nhân.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ