(GoGeYu) Không Muốn Ăn Kẹo Đứa Nhỏ Cho

74 3 0
                                    

[ ngũ hổ hạ ] không muốn ăn đứa nhỏ cho đường [R18]

by hắc Bạch Linh

Bản thượng 1F

1. Tiêu đề ta không biết muốn lấy cái gì

2. Kỳ thực ta chỉ là ở cản ngũ du chương mới sau khi muốn viết thịt, kết quả viết một nửa QAQ

3. Chú thuật thế giới quan, có thể trước hết để cho chúng ta giả thiết Geto Suguru không có làm phản à...

4. Nói chung ta tính phích chính là tuổi tác kém

5. OOC liền OOC đi!

6. Chờ ta tâm tình khoái trá sẽ đem thịt thả tới ba

Không muốn ăn đứa nhỏ cho đường (ngũ hổ hạ) bản thượng

Gojo Satoru suýt chút nữa bị cảnh sát cho bắt đi.

Geto Suguru cảm thấy khá là đáng tiếc, hắn là rất muốn nhìn mình bạn xấu bị cảnh sát mang đi dáng dấp —— cứ việc hắn biết đối phương vô luân làm sao là không thể tồn cảnh cục. Thân là hàng đầu Chú thuật sư, Gojo gia tương lai Gia chủ, "Mạnh nhất" Rokugan, nhiều chính là rời đi phương pháp.

Có điều Geto Suguru vẫn là không nhịn được huyễn nghĩ một hồi Gojo Satoru bị thượng khảo mang đi dáng vẻ. Dù sao, một đeo kính đen, thân cao có 190 cm nam nhân, ngồi xổm ở tiểu học trước cửa lôi kéo bé trai tay, tùy tiện cười: "Ta cho ngươi đường, cùng ta về nhà đi!"

—— sao vậy xem cũng giống như cái dụ dỗ đứa bé luyến đồng phích!

Cũng thảo nào tử ở cửa trường học trách nhiệm đạo hộ lão sư hội quyết định thật nhanh, lập tức gọi điện thoại cho phụ cận cảnh sát người tới bắt. Geto Suguru hầu như vì là tên này tận trung chức thủ, không bị Gojo Satoru bề ngoài mê hoặc lão sư vỗ tay bảo hay.

Đáng tiếc chính là, cuối cùng vẫn là hữu kinh vô hiểm, cảnh sát, lão sư bị phái rời đi, Geto Suguru không thể nhìn thấy Gojo Satoru bị xe cảnh sát tải đi hình ảnh. Liền ngay cả bị Gojo Satoru đến gần, cái kia có tông hai con mắt màu đỏ, anh hồng nhạt tóc hài tử đều có vẻ tương đương trấn định, không hề có một chút nào đụng tới quái nhân bất an.

Xử lý xong bị "Hiểu lầm" sự tình, Gojo Satoru phát hiện đứng đường cái một đầu khác Geto Suguru, thế là giơ tay lên triều hắn giơ giơ: "Suguru, sao vậy đến rồi?"

Geto Suguru vốn là muốn đùa giỡn gọi một câu "Luyến đồng phích đừng dựa vào lại đây", đã thấy cái kia bị Gojo Satoru đến gần nam hài cũng quay đầu, lộ ra nụ cười xán lạn , tương tự triều Geto Suguru phất phất tay, thậm chí theo Gojo Satoru xuyên qua vằn một đường đi tới. Geto Suguru chỉ được vẫy tay ra hiệu trở lại.

Một lớn một nhỏ đi tới Geto Suguru trước mặt thì, Gojo Satoru đưa tay xoa xoa đứa nhỏ tóc, "Suguru, cùng ngươi giới thiệu một chút. Vị này chính là Yuji. Yuji, đây là Suguru."

Geto Suguru cúi xuống thân, triều đứa nhỏ đưa tay ra, "Xin chào, ta tên Geto Suguru."

"Ta tên Itadori Yuji. ngươi được!" Tên là Yuji nam hài âm thanh phi thường có sức sống, hắn về nắm Geto Suguru tay. Đứa nhỏ tay ấm áp, có chút làm khô.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ