[ ngũ phục ] kỳ hoa đồng thoại (1)
by bách dạ xuyên
Summary: Năm nhất tổ ba người bị một cái nào đó [ đồng thoại ] Chú linh kéo vào trong mộng cảnh, đến tột cùng ai mới thật sự là Disney đang lẩn trốn công chúa? Để chúng ta mỏi mắt mong chờ!
Báo động trước: Chủ yếu là năm nhất tổ ba người thiếp thiếp, đến tiếp sau có vi lượng ngũ phục nguyên tố.
Hãm hại Megumi Megumi đại tác chiến.
Chính văn
Kỳ thực lúc sớm nhất, chẳng ai nghĩ tới sự tình hội trở nên như thế vướng tay chân.
[ song ] bên kia chỉ là dường như thường ngày, giám sát đến không tầm thường Chú linh xuất hiện, hướng về Cao chuyên tuyên bố một bình thường nhiệm vụ.
Trải qua ước định sau khi, hết thảy qua tay người đều cảm thấy nhiệm vụ lần này trình độ nguy hiểm cũng không phải rất lớn.
Dù sao chỉ là một cấp hai Chú linh mà, vừa không có cái gì quá to lớn lực sát thương, liền ngay cả trước báo án người bị hại cũng tất cả đều chỉ nói là làm một rất dài rất dài quái mộng dẫn đến tinh thần có chút uể oải suy sụp thôi.
Vì lẽ đó để năm nhất tổ ba người đồng thời xuất động đi phất trừ này con Chú linh, nhiều lắm cũng có điều là luyện tay nghề một chút mà thôi, căn bản không có cái gì đáng giá lo lắng.
Tổ ba người cũng là nghĩ như vậy, ở tiến vào toà kia bỏ đi nhà lớn trước, bọn họ còn tràn đầy phấn khởi kế hoạch đẳng Gojo lão sư sau khi trở lại nhất định phải làm cho hắn xin mọi người ăn một bữa cao cấp phòng ăn.
Thậm chí Itadori Yuji cùng đinh kỳ Nobara cũng bởi vì đến cùng là ăn quay lại sushi vẫn là tự giúp mình thịt nướng mà tranh chấp không xuống, suýt chút nữa ra tay đánh nhau.
Ở như vậy nói nhao nhao ồn ào trung, Fushiguro Megumi vốn là chính cau mày muốn nói với bọn họ sắp muốn chấp hành nhiệm vụ, còn xin đừng nên cãi nhau.
Hắn thoại còn không nói ra, liền trợn to mắt, một loại nào đó không biết từ chỗ nào mà lên cảm giác nguy hiểm đột nhiên để hắn trong lòng rùng mình.
Chỉ kịp với trước mắt đồng bạn hô lên một tiếng "Cẩn thận", Fushiguro Megumi liền bị chẳng biết lúc nào xuất hiện ở bên cạnh hắn Chú linh bao vây lấy .
Hắn một lần cuối cùng nhìn thấy, là Itadori Yuji cùng đinh kỳ Nobara theo bản năng xông lại bóng người.
Trong cơn mông lung, Fushiguro Megumi bên tai như là xuất hiện một trận vui vẻ làn điệu, rất quen thuộc, nhưng không nhớ ra được là từ nơi nào xuất hiện, chỉ là không ngừng tuần hoàn đền đáp lại, qua lại truyền phát tin.
Cũng không biết quá bao lâu, hắn rốt cục ở một mảnh ảm đạm trung mở mắt ra.
Ở rải ra hai mươi tầng nệm tử cùng hai mươi giường nhung lông vịt bị mềm mại giường chiếu —— chẳng bằng nói là cạm bẫy càng thích hợp —— nói tóm lại, Fushiguro Megumi ở như vậy một tấm kỳ quái trên giường tỉnh lại .
Hắn có một loại khiến người ta khó có thể tin khó chịu cảm giác, phản ứng đầu tiên là muốn đứng dậy làm ra canh gác tư thái, nhưng không thể toại nguyện, cả người trái lại càng sâu mà sa vào đến cái này hầu như có thể đem người chôn lên mềm mại trên giường.