[ ngũ hạ ngũ ] bạn thân hắn chết mà Phục Sinh
Tác giả: Cà chua trưởng
1
Ngủ ngon
Gojo Satoru cúi thấp đầu, chậm rãi đi về phía trước, thì gặp đầu xuân, ban đêm se lạnh gió lạnh đem trong tay hắn chỉ túi thổi đến mức rì rào vang vọng.
Hắn chỉ làm không nghe thấy, tay trái nhưng theo bản năng nắm thật chặt trong lồng ngực một nắm mạn Trường Xuân. Màu tím lam tiểu Hoa nhiệt nhiệt nháo nháo nằm một khối, theo bước tiến của hắn trên dưới lay động.
Cuối đường là cái gì, Gojo Satoru rất rõ ràng, cho dù này có điều là lần thứ ba đến.
Hắn tự mình tuyển , tự tay đem người kia chôn cất, rõ ràng trung gian còn có vô số thứ cơ hội tới xem người kia, hắn nhưng gần như trốn tránh đợi được hiện tại.
Còn là đã muộn.
Ở ngày mùng 3 tháng 2 một giây sau cùng, hắn tỉnh táo dùng một phát sài vì là Suguru sinh nhật tìm tới dấu chấm tròn, cảm tạ con kia Chú linh cùng nó thành số lượng cấp ấu thể, không phải vậy hắn còn không có cơ hội làm ra như thế một hồi yên hỏa biểu diễn.
"Ngày hôm nay cũng khổ cực rồi." Gojo Satoru triều phụ trợ giám sát vung vung tay, không chờ hắn phản ứng lại liền bóng người cũng không thấy .
Lưu lại thu thập tàn cục đương nhiên là không thể, Gojo Đại thiếu gia chỉ có phủi mông một cái rời đi quen thuộc.
"Sinh nhật vui vẻ, Suguru." Gojo Satoru đang nhìn đến cái kia bia mộ thì cũng đã thu thập xong vẻ mặt, bước nhanh đi lên, khóe miệng vi câu.
"Ta lần này nhưng là có hảo hảo chọn quá nga? Ít nhất về màu sắc rất đáp."
Hắn khom người đem màu xanh lam mạn Trường Xuân bó hoa bãi ở trước mộ: "Nói vậy Suguru sẽ không chú ý ta đến muộn đi. Ngược lại kém một giây đồng hồ cùng kém một canh giờ cũng không có gì khác nhau."
"Không bằng Suguru đến đoán xem ta dẫn theo cái gì? Đoán sai liền là của ta rồi."
Hắn ngừng lại lại, nghiêng tai lắng nghe, bĩu môi: "Chú linh thứ này, đừng hòng mơ tới! Lão tử làm sao có khả năng mang thứ đó trở về a."
Tựa hồ thật sự có như vậy một viên thuốc đầu thanh niên như năm đó như vậy, triều hắn bán là bất đắc dĩ bán là thỏa hiệp mỉm cười.
Gojo Satoru đem bối ở phía sau tay phải chỉ túi lấy ra quơ quơ: "Là hỉ cửu thủy am đặc chế bản đại phúc."
"Nhân viên cửa hàng nói lần này vừa vặn đuổi tới hạn định, Suguru không đoán đúng, hảo đáng tiếc ~" thanh niên ngữ điệu giương lên, có vẻ ung dung mà sung sướng, "Xem ra những này chỉ có thể do ta một người hưởng thụ ."
Hắn lại đợi một hồi, ngoại trừ gió lạnh thổi qua lá cây rì rào tiếng vang ở ngoài, bốn phía yên tĩnh không hề có một tiếng động, cũng không còn động tĩnh khác, cũng không thể lại có thêm người cùng hắn vì như thế mấy viên hỉ cửu phúc thuộc về nháo làm một đoàn.
Gojo Satoru từ từ kéo xuống mắt của mình tráo, nháy mắt cũng không nháy mắt nhìn kỹ phía kia nhợt nhạt bia mộ. Luôn luôn đựng ánh sao Tinh Lam sắc con mắt một chút ảm đạm xuống, mạnh mẽ nhếch lên khóe miệng hạ xuống, mãi đến tận mân thành thẳng tắp.