[ ngũ du ] vết xe đổ phần cuối
by đừng quên chước
Itadori Yuji khi tỉnh lại phát hiện mình nằm ở một tấm hào Warsaw phát thượng, đối diện cái kia tọa không tọa tương người là lão sư hắn, Gojo Satoru.
"Yêu, Yuji tỉnh rồi." Tuấn mỹ tóc bạc nam nhân từ trong tạp chí ngẩng đầu lên, như bắt chuyện người quen đến từ gia làm khách như thế, tùy ý chỉ chỉ trước mặt trên khay trà đồ ăn vặt, "Đại phúc, đậu đỏ vị cùng mạt trà vị. Chocolate bánh bích quy, bạch xảo có nhân. Còn bị vài loại đồ uống, muốn ăn cái gì uống gì mình nắm nga?"
Itadori Yuji não đường về nhất thời rơi vào chết. hắn ký đến mình ở hôn mê trước rõ ràng còn thân ở Cao chuyên phạt thất, cuối cùng một cái Sukuna ngón tay bãi ở trước mắt, vào hành ba năm mỹ thực bác chủ sắp hoàn thành cuối cùng một việc sứ mệnh, sau đó bị Chú thuật giới cái này không thể nói là nhiều nhân tính hóa bình đài cho vĩnh cửu phong giết. Nhưng không nghĩ lại mở mắt thì, đối mặt nhưng là loại này họa phong triệt để lật đổ cảnh tượng —— sáng sủa sạch sẽ, bên trong sức xa hoa, sô pha mềm mại, đồ ăn vặt phong phú, đặc biệt là đối diện còn ngồi hắn xem ra không hề sát ý lão sư kiêm đối tượng thầm mến, liền đối với phương trên mũi hoạt nửa dưới kính râm đều ở nhàn nhã về phía hắn giải thích như thế nào nhàn tản. Như không phải mình từng có may mắn đã tiến vào lão sư lĩnh vực, hắn hầu như muốn hoài nghi "Vô lượng chỗ trống" ở đưa người vào chỗ chết trước chính là có khiến người ta nhìn thấy Thiên Đường kỳ hiệu.
Itadori Yuji thăm dò tính đem mình từ trên ghế sa lông đẩy lên đến, mờ mịt mở miệng: "Ta đây là đã chết rồi sao?"
Gojo Satoru xì xì một hồi bật cười, đem tạp chí trong tay bìa ngoài nâng chính cho hắn xem: "Không có nga Yuji, đây là ngày hôm nay mới ra tạp chí. Nếu như ngươi chết rồi, làm sao hội nhìn thấy tấm này Jennifer · Laurence tân chiếu đây? Vẫn là nói lấy Yuji mỹ trang trình độ, đã có thể não bổ ra nàng hóa khuếch đại như vậy trang dung ?"
Bị đương nhiệm lý tưởng hình giơ lần trước lý tưởng hình bức ảnh trêu chọc không phải là cái gì tốt thụ sự, Itadori Yuji gần như sắp giơ hai tay lên đầu hàng: "Đừng đậu ta lão sư... Hiện tại đến cùng là tình huống thế nào?"
Gojo Satoru dùng ngón tay cái trở tay chỉ tay bên cạnh người cửa sổ, thuận tiện triều bên kia méo xệch đầu, ra hiệu Itadori Yuji mình tìm tòi hư thực. Người sau theo hắn ngón cái nhìn tới, mới phát hiện không đúng chỗ —— bọn họ vị trí xa hoa phòng khách cửa sổ, căn bản không phải cái gì cao cấp cảm kéo mãn cửa sổ sát đất, mà là một loạt viên giác mê ngươi cửa sổ nhỏ.
Một loại làm người tê dại suy đoán theo mồ hôi lạnh đồng loạt bò lên trên Itadori Yuji trán. hắn nhảy xuống sô pha triều cửa sổ —— hay là nói cửa sổ mạn tàu phóng đi, chóp mũi hầu như va vào pha lê —— sau đó nhìn thấy vô tận mênh mông Vân Hải.
"Bà ngoại lão sư? Tại sao chúng ta hội ở trên máy bay a? !" Hai tầng chân không pha lê rung động đụng vào Itadori Yuji chóp mũi, cũng khả năng là ngoài cửa sổ cảnh tượng lực xung kích quá lớn, để hắn bỗng nhiên lùi lại một bước dài.
"Bởi vì ở tử hình chính thức bắt đầu trước, ta hướng về cao tầng cái nhóm này lão gia gia môn đưa ra, nếu như hấp thu xong hai mươi cây ngón tay Sukuna không bị khống thức tỉnh, mặc dù ta có thể trấn áp, cũng nhất định sẽ đem Tokyo huyên náo gà chó không yên. Vì lẽ đó ta kiến nghị đem ngươi đưa đến trên Thái Bình Dương một cái nào đó trên hòn đảo nhỏ đi, lại do ta xử tử." Gojo Satoru đem tạp chí tiện tay hướng về phía sau ném một cái, cười ra một cái răng trắng đồng thời vỗ vỗ sô pha tay vịn."Đương nhiên, vi nhân sư biểu ta còn xung phong nhận việc hiến cho một chiếc máy bay tư nhân, lấy tên đẹp để học sinh của ta cuối cùng một hồi lữ đồ trải qua thư thích, vui vẻ."