(GeGo) Vứt Miêu Sau Hối Hận Bắt Cóc Miêu

88 2 0
                                    

[ hạ ngũ ] khí miêu sau, hối hận cũng trở tay trói lại miêu (thượng)

by ôm Miêu Miêu ngủ

※ooc có, tư thiết có

※ hai chu mục Giáo chủ Suguru

"Suguru, tại sao "

"Thật ngạo mạn a, Satoru. ngươi, liền tất cả đều làm được đi."

"Không đúng... Suguru, đừng nghĩ liền như vậy đào tẩu! ngươi nói rõ cho ta!"

"Satoru muốn, liền động thủ đi, đó là có ý nghĩa."

Trong tầm mắt cuối cùng lưu lại bóng người người kia vẻ mặt đã thấy không rõ lắm, thế nhưng Geto Suguru lại có thể tưởng tượng ra đến Gojo Satoru giờ khắc này nhất định là lạnh lùng , dùng cặp kia băng lam long lanh con ngươi mặt không hề cảm xúc nhìn mình.

Satoru vẫn luôn như vậy, Cao chuyên ba năm cũng là, Bàn Tinh giáo lần kia cũng là, một khi gặp gỡ mình không cách nào xử lý tình cảm, cả người sẽ trở nên mờ mịt mà lạnh lùng, đồng thời thời khắc này Satoru liền sẽ đặc biệt nghe lời.

Tại sao lúc đó không trực tiếp tán đồng Satoru thì sao đây? Geto Suguru ở trong lòng âm thầm thở dài một hơi, suy nghĩ những năm này bọn họ đã từng trải qua những kia, một bên thổ tào tử vong đến quá mức chầm chậm lại thật sự có tẩu mã đăng loại này giả thiết, một bên lại không nhịn được đem tâm tư quay lại đến tạo thành hắn cùng Satoru sớm nhất vặn vẹo này tràng nhiệm vụ.

Bất ngờ đã nhớ không rõ Kuroi dung mạo, liền ngay cả Riko muội muội tồn tại cũng biến thành mơ hồ, nhưng chỉ có nhớ tới khi đó nằm ở điểm giới hạn Satoru, khi đó Satoru lại như không cách nào đối tương lai làm ra quy hoạch miêu như thế, chỉ là mờ mịt ôm Riko shi thể, lại mờ mịt chờ đợi chủ nhân đến đây dành cho chính xác đi tới phương hướng.

Có điều ta đại khái cũng là điên rồi, Geto Suguru trong lòng tự giễu nở nụ cười, lại cũng cảm thấy như vậy Satoru cũng dị thường đáng yêu.

Nhưng vào lúc này tầm mắt bỗng nhiên sáng ngời, Geto Suguru tâm tình biến đổi, tiến tới phẫn nộ lên. Chẳng biết vì sao hắn nhìn thấy cùng Satoru sau khi tách ra cảnh tượng.

Như là bị chủ nhân vứt bỏ Miêu Miêu như thế, Satoru vượt qua tương đương một quãng thời gian loại kia quen thuộc mờ mịt lại lạnh lùng trạng thái, hắn đem mình hoàn toàn sống thành một Chú linh thanh trừ cơ khí, liền như vậy không ngừng nghỉ làm một tháng sau mới rốt cục lấy lại tinh thần.

Nhưng mà cao tầng tựa hồ đã chắc chắc hắn có thể chịu đựng cao như vậy cường độ nhổ công tác, làm trầm trọng thêm đem nhiệm vụ phái cho hắn.

Geto Suguru cho rằng Gojo Satoru hội từ chối, nhưng mà hắn nhưng chỉ nhìn thấy Gojo Satoru quay về thành chuỗi nhiệm vụ danh sách ngây người mấy phút, sau đó ở Yaga Masamichi có chút lo lắng trong ánh mắt tiếp nhận biểu thị đồng ý.

"Satoru, ngươi cần tìm cái thời gian nghỉ ngơi thật tốt một hồi."

"Không có chuyện gì, hiện tại ta, coi như đem hết thảy Chú linh đều nhổ đại khái cũng là làm được yêu ~ "

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ