(GoMeg) Một Mũi Tên

36 0 0
                                    

[ ngũ phục ] một mũi tên

by yêu hỉ huyễn biến

* hợp chí bỏ lệnh cấm

Leng keng, leng keng, leng keng ——

Tiền đồng lăn xuống bình thường lanh lảnh tiếng vang, ở trong rừng vang vọng cái liên tục.

Dẫn tới Kyoto, bị mưa dầm lâm đến lầy lội đường mòn thượng, một hàng tăng lữ chính giơ lên trang bị tượng Phật thần kiệu mất công sức tiến lên.

Thần kiệu có uy nghiêm hồng đỉnh, còn có tất thành màu vàng thiện viên Mạn Đà La. Thần kiệu bốn phía thùy mấy cây thảo thằng, bên trên buộc vào thành chuỗi gương đồng. Gương đồng tổng cộng chín mặt, màu sắc vì là kim, mặt kính ở thiên luân quang chiếu xuống càng có vẻ thần thánh vô cùng. Này "Leng keng", "Leng keng" tiếng vang, chính là những này gương đồng lẫn nhau va chạm mà phát sinh.

"Megumi, nhìn thấy trung ương nhất chiếc gương đồng kia sao?"

"Ừm. Nhìn thấy ."

Ở sơn chỗ cao, đủ để đem tăng nhân đội ngũ thu hết đáy mắt địa phương, có một cao một thấp hai người chính với cành lá bên dưới đứng thẳng . Cao chính là cái thanh niên, xa xa nhìn lại, bóng người so bách cùng cơ tùng còn thẳng tắp, nhưng khuôn mặt lại bị một mảnh diệp già đi tới, chỉ có thể gọi là người nhìn thấy hắn hạ nửa tấm trên mặt di động nụ cười.

Chỉ thấy thanh niên này cúi người xuống, trùng trước người ải chút thiếu niên cười nói: "Cỗ kiệu ở chính giữa chiếc gương đồng kia, tượng trưng thần phật, bị gọi là 'Thần kính' . Có phải là rất lợi hại?"

"Ừm." Thiếu niên chần chờ gật đầu.

"Được rồi, Megumi, ngươi hiện tại đem tiễn liên lụy, nhắm vào chiếc gương đồng kia đi."

"Nhắm vào... Satoru đại nhân, ngài là nói, muốn dùng cung tên nhắm vào này diện 'Thần kính' sao?"

"Hừm, không sai. ngươi xem —— liền giống như vậy, một mũi tên bắn thủng này diện thần kính. Megumi có thể làm được chứ?"

"Có thể đúng là có thể... Có điều, chiếc gương đồng kia đại biểu chính là thần phật. Nếu như như thế làm, các tăng nhân sẽ tức giận chứ? Đây chính là mạo phạm thần linh tội."

"Chính là muốn để này quần hòa thượng nếm thử vị đắng, mới cố ý làm như vậy mà."

"Không, cái kia, Satoru đại nhân, quả nhiên vẫn là..."

"Được rồi. Nghe ta đi. Nếu muốn để các tăng nhân quay đầu trở lại, cũng chỉ có này một biện pháp. Đến —— Megumi, giương cung chứ?"

Khuyên bảo không có kết quả, mười lăm tuổi Fushiguro Megumi trầm mặc đem tầm mắt chuyển tỉnh táo lại kiệu thượng, sau đó đem để tay lên huyền, bán tín bán nghi kéo dài cung.

Huyền bị từ từ kéo mãn, phát sinh căng thẳng tiếng vang. Thanh âm này lại như là dùng một thanh đao nhọn ở trong lòng cắt đến cư đi, khó tránh khỏi làm cho lòng người để không khỏe.

Tầng tầng cành lá ở ngoài, cái kia bị mưa dầm tẩy đến lầy lội đường mòn thượng, các tăng nhân chính mất công sức giơ lên thần kiệu đi đường dốc. Thần kiệu thượng gương đồng phản chiếu nhật quang, này đặc biệt ánh sáng chói mắt bắn vào Megumi trong mắt, để hắn không khỏi nheo lại mắt, cây cung ngón tay cũng lặng yên buông lỏng.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ