[ hạ ngũ ] cho Suguru 3000 điều chưa đọc tin tức
by thỉnh gọi ta mở lớn ca __
* song hướng về thầm mến chậm hơn nhiệt là HE có thể yên tâm dùng ăn
* một bộ thời không thang máy, đem hạ năm lạng người mang về mười năm trước Cao chuyên, hậu tri hậu giác phát hiện tâm ý của nhau.
"Một" ba cái vấn đề
Thiền Minh đều là nghìn bài một điệu, nhưng đối với Gojo Satoru tới nói cũng không phải là như vậy.
Lúc này, giữa hè ồn ào Thiền Minh lọt vào tai, Gojo nhưng cảm trong lòng có dị dạng quen thuộc, cùng thế tới mãnh liệt tích tụ.
Trước mắt chú thuật Cao chuyên dị thường chân thực, nhưng so với hiện thực, nhưng càng gần kề với ký ức.
Là ai lĩnh vực sao? Hoặc là ảo thuật?
Đều không giống —— nhạy cảm Rokugan nói cho hắn, mình ngay ở Cao chuyên.
Nhưng nhất định có không đúng chỗ nào. Bởi vì hắn đột nhiên xuất hiện ở liên tiếp Hoăng Tinh cung cùng Cao chuyên cửa thang máy ở ngoài, nhưng lại không biết mình là dự định tới làm cái gì.
"Chi —— tư ——" trên cây lại liên tiếp không ngừng truyền đến quen thuộc mà chói tai Thiền Minh.
"Thời gian!"
Không đúng chính là thời gian. Gojo Satoru nghe đây chỉ có giữa hè mới hội có thanh thế hùng vĩ tiếng ve kêu, bỗng nhiên muốn lên mình đi vào thang máy trước, rõ ràng đầy đường đều là vàng óng ánh lá bạch quả, các nơi trang sức ngày lễ đặc hữu màu cam bí đỏ cùng mặt quỷ —— còn có không tới mấy ngày chính là Halloween.
Đúng, ta rõ ràng đi vào chính là thương trường thang máy, nhưng cũng từ Cao chuyên thang máy đi ra! Mà nơi này, càng là mùa hè.
"Keng ——" phía sau cửa thang máy theo tiếng đóng. Gojo Satoru xoay người lại xem kỹ đóng chặt cửa thang máy, so với cái này quỷ dị thang máy, chẳng biết vì sao, không thể quen thuộc hơn được Cao chuyên trái lại làm hắn càng cảm thấy hứng thú.
"Đến đều đến rồi, vậy thì gặp gỡ."Hắn xoay người, sải bước đi vào không thể quen thuộc hơn được trường học.
Không có đặc thù Chú lực lưu động, Cao chuyên trướng cũng an phận bao phủ , không phải lĩnh vực, không phải ảo thuật, cũng không phải nằm mơ, hết thảy đều vừa đúng bình thường.
"Không gặp một học sinh cái bóng, này quần tiểu quỷ tập thể trốn tiết ?" Gojo Satoru cắm vào đâu ở thao trường trước hết nhìn đông tới nhìn tây.
"Satoru ——!" Phía sau truyền đến cực kỳ quen thuộc rồi lại làm người khó có thể tin âm thanh.
Gojo Satoru xoay người, Geto Suguru hẹp dài bóng người cuốn lấy giữa hè Thiền Minh giống như hồi ức, như như hồng thủy mang theo hắn.
"Ta một năm trước tự tay giết chết. . . ?"
"Giả mạo ? Hoặc là Biến Thân thuật?"
"Không đúng, đều không phải "
"Là bản thân của hắn."
"Chải lên viên thuốc đầu. . ."