(GoGe) Khó Mà Tin Nổi Sự Kiện Bộ

365 1 0
                                    

[ ngũ hạ ] khó mà tin nổi sự kiện bộ 1

Tác giả : nobodies

*OOC

* bối cảnh giả thiết bịa đặt

* thoát ly nguyên tác

Geto Suguru ở trong siêu thị đảo quanh, khoảng cách giá đặc biệt trứng gà buôn bán thời gian còn kém mười phút.

Đặc bán khu hàng giá thượng vẫn là rỗng tuếch, nhưng mà chu vi đã tràn đầy mắt nhìn chằm chằm bà chủ .

Ai.

Nghĩ đến mình tuổi còn trẻ liền không thể không gia nhập vào trận này động một cái liền bùng nổ trong chiến tranh, Geto Suguru liền vô cùng đến tâm tình phức tạp, hắn sâu kín dò xét khẩu khí.

Từ khi Cao chuyên tốt nghiệp, chuyển ra trường học ký túc xá mang ý nghĩa củi gạo dầu muối nhu phẩm cần thiết đều đến mình chuẩn bị.

Thuận lợi tốt nghiệp thì thế nào? Đặc cấp đánh giá thì thế nào? Thân là toàn quốc chỉ ba tên đặc cấp trung một thì thế nào?

Những này ở Chú thuật giới mới hội hữu hiệu chứng minh đang bình thường trong xã hội không được nửa điểm tác dụng, bước vào xã hội sau Geto Suguru khắc sâu cảm nhận được cái này tàn khốc đạo lý.

Ăn, mặc, ở, đi lại là mỗi người đều không thể trốn tránh sinh hoạt cần thiết, liền ngay cả Chú thuật sư đều là như vậy.

Nắm giữ một cái không thể bị xã hội đại chúng đã hiểu biết thần bí thân phận không nhất định đều là kiện chuyện thú vị, đặc biệt là ở mỗi tháng chi tiêu đều có siêu chi lúng túng điều kiện tiên quyết.

Đều nói thời đại không giống , Chú thuật giới sớm mấy năm bắt đầu liền không nữa hội bao tốt nghiệp phân phối, quay đầu lại vẫn là miễn không được tự lực cánh sinh.

Tốt xấu là có độc lập sinh hoạt năng lực, lại hướng về trong nhà đòi tiền làm sao đều không còn gì để nói.

Từ hiện ra một chút khí lạnh biểu diễn giá thượng lấy một hộp Gojo Satoru yêu uống sữa chua bỏ vào mua sắm khuông bên trong, từng cái đảo qua yết giá sau chọn hộp tiện nghi nhất sữa bò Geto Suguru một lần nữa thở dài.

Từ trần nhà huyền hạ xuống chuông lớn hấp dẫn vô số người tầm mắt, từng giây từng phút trôi qua đều hóa thành tí tách máy móc tiếng vang vang vọng ở mọi người bên tai.

Khoá mua sắm khuông Geto Suguru bồi hồi ở tủ lạnh tốc thực tủ lạnh bên, cầm lấy một hộp gà rán nhìn kỹ một chút lại thả trở lại.

Lúc này, đến từ xe đẩy vòng lăn Kara Karla thanh từ nơi không xa truyền đến, trên người mặc siêu thị chế phục công nhân viên chậm rãi đẩy trang bị một hộp hộp giá đặc biệt trứng gà hàng hòm chậm rãi đi tới.

Dựa vào thân cao cùng thể trạng ưu thế miễn cưỡng cướp được một hộp trứng gà Geto Suguru khó khăn bỏ ra bức tường người, hắn đem thác ở trong tay trứng gà bỏ vào mua sắm khuông bên trong, thu dọn một hồi ngổn ngang vạt áo, quay đầu ngắm nhìn như thường đầy ắp người giá đặc biệt khu, không khỏi mà cảm thán một câu bà chủ so Chú linh đều đáng sợ.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ