(GoYu) Nửa Đêm Radio

40 2 0
                                    

[ ngũ du ] nửa đêm radio

by

Cực Dạ không trú

Sum: Itadori Yuji làm sao cũng sẽ không dự liệu được, không cách nào nói nói ái tình dĩ nhiên hội đản sinh ra như vậy cay đắng mà vặn vẹo trái cây.

Báo động trước: Toàn văn bán giá không nguyên tác hướng về bối cảnh; chủ yếu nhân vật tử vong; vi khủng bố thần quái hướng về.

"... Đây rốt cuộc có phải là tình yêu? Ta sau đó cũng nhiều lần trải qua loại này tình yêu —— nhìn qua rất hồn nhiên, nhưng ẩn chứa đặc biệt sa đọa cùng chán chường. Này sa đọa là so thế gian hết thảy yêu sa đọa càng tà ác sa đọa, này chán chường thuần khiết là trên đời hết thảy chán chường trung ác liệt nhất chán chường."

Fushiguro đọc xong trên tờ giấy cái cuối cùng tự sau đóng lại microphone, thuận thế mở ra âm nhạc máy truyền tin nút bấm. Xuyên thấu qua ống nghe tiếng nhạc mang theo xì xì điện lưu âm, có chút sai lệch, nhưng cũng không thể hi vọng này bỏ không gần như nửa cái thế kỷ phát thanh thiết bị có hiệu quả tốt hơn. Xác định truyền phát tin chưa từng xuất hiện trục trặc sau, Fushiguro khinh thư một hơi, lấy xuống tai nghe, cau mày khép lại quyển sách trên tay. hắn rất không thích Mishima Yukio tử vong mỹ học, đối tử vong cũng trời sinh khuyết thiếu kính nể, chỉ có ở dính đến số ít hắn lưu ý người thì mới hội như bị chọc giận con nhím như thế dựng thẳng lên cả người da lông, nhưng Tsumiki hiển nhiên không nghĩ như thế, thiếu nữ như hết thảy nữ tử học sinh cấp ba như thế, yêu quý kẹo, điểm tâm ngọt, câu thơ, cùng với mỹ lệ hoặc bề ngoài tinh xảo đồ vật —— cho dù là tác gia dưới ngòi bút tỉ mỉ tân trang quá tử vong. nàng ở Fushiguro vì là bá ra nội dung buồn phiền thì đúng lúc truyền đạt quyển sách này, đề nghị đem xem chia sẻ làm radio tiết mục mở màn, Fushiguro không có cách nào từ chối Tsumiki bán làm nũng bán thật lòng thỉnh cầu, hắn ở một ít không quá quan trọng chi tiết từ trước đến giờ nhân nhượng vị này nghĩa tỷ, càng không nói đến đề nghị này đến Itadori cùng Kugisaki nhất trí tán thành, radio tiết mục đan cũng thuận thế định đi: Giờ ngọ là Kugisaki chủ trì thời thượng cùng tình cảm cố vấn tiết mục, hoàng hôn thời khắc là Fushiguro chủ trì xem chia sẻ phân đoạn, mà đêm xuống, nhưng là do Itadori chủ trì đô thị quái nói chuyện cùng độc giả gởi thư phân đoạn, bởi radio quy mô cũng không lớn, độc giả gởi thư số lượng cũng không cố định, Itadori hội căn cứ độc giả gởi thư số lượng tùy cơ ứng biến xuyên bá một ít tin tức tin vắn.

Fushiguro giương mắt liếc mắt nhìn quải chung, gần như đến Itadori đến giao ban thời gian , hắn thông thường hội cho gia gia đưa đi tắm rửa y vật sau khi tới nữa, chỉ là ngày hôm nay có vũ, phỏng chừng lộ trình thượng hội có trì hoãn. bọn họ radio tiết mục cũng là Itadori ở bệnh viện cùng trường học bôn ba qua lại mấy chu sau đề nghị, sơ trung cũng có điều là hi vọng dùng một loại phương thức khác đến tiếp bạn những kia như gia gia hắn như thế không người trông giữ bệnh nhân, phòng phát thanh là mượn dùng cùng xã đoàn học tỷ, vị này học tỷ bà cố tựa hồ đã từng cũng là Sugasawa cao trung học sinh, có người nói là vì kỷ niệm mình học đệ, đem bọn họ đã từng vị trí thần quái xã cố sự lưu truyền đến mức càng xa hơn mới kiến này radio, nguyên bản kế hoạch quyên tặng cho trường học, thế nhưng bà cố ở radio dựng thành trước mắc đi cầu ở ngoài qua đời, trong nhà hy vọng có thể thông qua radio thu hồi kiến tạo thành phẩm, liền ở radio dựng thành sau liền thuê cho mượn những người khác kinh doanh, chỉ là tiền lời cũng vẫn không tốt, ở Itadori đưa ra điều thỉnh cầu này thì, này gian radio đã bỏ không nửa năm lâu dài .

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ