[ trướng hổ ] màu đỏ tươi
Lamsco
Summary:
"Này một đời khổ lữ, đến tột cùng vì cái gì?"
· trướng hổ vượt năm 24h xí hoa văn
· lượng lớn kẻ ác qua lại, nội dung vở kịch trư đột cẩu tiến vào, tư thiết trên dưới tung bay
· Yuji tồn tại hắc hóa cảnh tượng, khả năng OOC
· ám hắc máu tanh logic chết nhưng HE không ngược
· toàn văn 2. 7w
Work Text:
Linh nơi đó
2013 năm ngày 31 tháng 12, chính phủ tuyên bố đem hắc hà viện dưỡng lão bộ phận tư liệu tiến hành công khai. Tự 03 năm bao bọc đến nay, thời gian đã đầy mười năm, lúc đó náo động toàn quốc thậm chí thế giới hắc hà trong viện dưỡng lão mạc, bây giờ đã dần dần không người biết, điều này cũng có thể chính là chính phủ lựa chọn kéo dài thời hạn công khai ý nghĩa.
Ta bởi vì một ít ngẫu nhiên nguyên nhân, tiếp xúc được hắc hà viện dưỡng lão bộ phận bị ẩn giấu hồ sơ, cũng đối với hắn sản sinh thâm hậu hứng thú. Bắt đầu không ngừng thâm nhập thăm dò cùng thu thập tư liệu, hắc hà viện dưỡng lão là thực mồi, ta thì lại trở thành tự nguyện cắn câu con mồi. Nhưng mà chắp vá lung tung thu thập đến tin tức hư giả tạo giả chân chân thực thực , khiến cho ta thường xuyên rơi vào mê man cùng trong hỗn loạn. Toà kia tọa lạc với đảo biệt lập thượng viện dưỡng lão dường như bị bao phủ ở thấp triều trong sương mù dày đặc, không muốn bất luận người nào nhìn được chân dung của nó.
Có điều may mắn chi thần vẫn là quan tâm ta, ở 19 thâm niên, sự tình xuất hiện khả năng chuyển biến tốt, ta từ từ chạm đến hắc hà viện dưỡng lão chủ yếu nhất bí mật —— những kia chính phủ không hi vọng bất luận người nào biết đến bí mật. Tất cả khả năng chuyển biến tốt đều muốn từ 19 năm, lần kia dọn nhà nói tới.
19 hàng năm chưa, ta bởi vì điều động công việc nguyên nhân chuyển tới Saitama. Ở nơi đó yên ổn sau một tháng, ta nghênh đón tân hàng xóm. bọn họ tự xưng là huynh đệ, nhưng chỉ ta quan sát, không phải chỉ đơn giản như vậy.
Hai người trung ca ca là cái cao to cường tráng nam nhân, dung mạo rất như trên ti vi mới phải xuất hiện thời trang thần tượng, trên mũi có một đạo kỳ quái màu đen hoành văn, không biết tại sao, tình cờ ta tầm mắt rơi vào đạo kia hoành văn thượng thì, hội có loại cảm giác không rét mà run. Có điều ta với hắn tiếp xúc cũng không nhiều lắm, bởi vì đại đa số thời điểm ánh mắt của hắn đều quay chung quanh một người khác đảo quanh, cũng không giống như quá để ý những người khác tồn tại, thoại cũng ít đến lạ kỳ, ta từng hoài nghi vòm miệng của hắn công năng tồn tại thiếu hụt.
Tóc của đệ đệ là hồng nhạt, nhưng cũng cũng không có làm cho người ta tùy tiện cảm giác, trái lại bởi vì hắn thực sự anh tuấn đáng yêu, tóc màu sắc trở nên không lại đột ngột. Ta dùng đến đáng yêu cái từ này hối, bởi vì hắn là một tương đương yêu cười người, đồng thời cười lên hội làm cho người ta cảm giác rất ấm áp, là cái lực tương tác mười phần nam hài. Nhưng khi hắn không cười thì, hắn trên mặt đạo kia chỉ tay trưởng vết thương cùng khóe miệng rạn nứt quá dấu vết, sẽ đặc biệt có tồn tại cảm, này hội khiến cả người hắn trở nên nghiêm túc mà lạnh lẽo, cho tới làm ta cảm thấy sợ hãi. Thành thật mà nói, ta chưa từng gặp một người cười cùng không cười chênh lệch khổng lồ như thế.