(GeGo) Đánh Boss Cực Hạn...

163 4 0
                                    

[ hạ ngũ ] đánh boss thì cực hạn một đổi vạch một cái toán à 1

by không phát đao Ô Lạp kéo

Shibuya Chiến Ma cải, tránh thoát Ngục Môn Cương if

OOC báo động trước! Chiến tổn ốm yếu ngũ báo động trước! !

Hoàn toàn tiếp không lên nội dung vở kịch, cùng thân hữu não này kết quả, đơn thuần muốn viết ốm yếu ngũ

Gojo lão sư có lỗi với ta có tội

Thổ hạ tọa

Nếu như yêu thích phiền phức điểm cái ái tâm hoặc là quan tâm để ta biết, cám ơn!

————————————— đường phân cách ——————————————

"Đem Gojo lão sư trả lại ta! ! !"

Gojo Satoru ý thức ở Ngục Môn Cương bên trong chìm chìm nổi nổi, học sinh thanh âm quen thuộc đâm thủng hỗn độn.

Là Yuji! Hiện tại Yuji một người ở đối phó vật kia à! Không được, ngươi không phải là đối thủ của hắn, đi mau!

Ngục Môn Cương thượng hết thảy mắt nhỏ trong nháy mắt chuyển biến thành màu xanh lam, đồng loạt xem Hướng Nam hài, huỳnh màu xanh lam Chú lực tăng vọt, ở phương khối mặt ngoài lưu chuyển.

"Ngươi đang giãy dụa cái gì? Đừng bạch tốn sức ." Chiếm trước Geto thân thể đồ vật quăng quăng trên tay chú cụ: "Ngươi bây giờ cái gì cũng làm không được."

Nhìn Ngục Môn Cương thượng trợn trừng vằn vện tia máu Tiểu Lam con mắt, vật kia khinh bỉ nở nụ cười, ung dung thong thả nói ra tàn khốc lời nói: "Ngươi rất quan tâm học sinh của ngươi mà, vậy bây giờ liền nhìn hắn chết ở trước mặt ngươi đi."

"Gojo lão sư!" Itadori Yuji miễn cưỡng tránh thoát một đòn, trầm trọng tạp về mặt đất.

Ở Geto trốn tránh sau, Gojo từng cụt hứng ngồi ở trên bậc thang nói với Yaga: "Ta có thể cứu được, chỉ là những kia đã chuẩn bị kỹ càng tiếp thu người khác cứu trợ người."

Hiện tại mình muốn trơ mắt nhìn hướng về mình cầu viện học sinh chết ở trước mặt mình sao, đùa gì thế! Gojo Satoru muốn rách cả mí mắt, bị phong ấn lại Chú lực bắt đầu ở trong người tán loạn, lung tung xông tới kinh mạch.

Thật giống là đột nhiên quá điểm giới hạn, chú cụ mặt ngoài đột nhiên xuất hiện nhiều khe nứt, tiếp theo một tiếng vang thật lớn, trong khói mù hiển hiện ra Gojo Satoru thon dài bóng người, hắn nhìn qua lại như là dùng Chú lực mạnh mẽ đem Ngục Môn Cương cho nổ tung.

"Ngươi làm sao có thể mạnh mẽ loại bỏ phong ấn!" Kenjaku khó có thể tin rống to, Gojo Satoru loại bỏ phong ấn liền mang ý nghĩa kế hoạch của hắn hoàn đã hoàn toàn gãy vỡ: "Ngươi đến cùng làm cái gì!"

"Đi chết đi cho ta." Không có trả lời vấn đề của hắn, Gojo Satoru trôi nổi ở giữa không trung, đối mặt ngày xưa bạn thân mặt, mang theo lửa giận ngập trời, khổng lồ Chú lực cuồn cuộn thành thực thể, ngón tay trùng điệp.

"Lĩnh vực triển khai, vô lượng chỗ trống."

Đen kịt lĩnh vực nhất thời bao phủ toàn bộ Shibuya nhà ga, đem Chú linh liên quan bốn phía kiến trúc đồng thời hóa thành bột mịn.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ