Nhân thiết làm cho thẳng viên
Tác giả: Tung tiết tháo lớp 11 tử
Chương 1:, làm cho thẳng ngày thứ nhất
Ban ngày, ánh mặt trời chiếu khắp, mây trắng che khuất từng mảnh từng mảnh lam, toàn bộ bầu trời dường như lam bạch sắc đan dệt ra một bộ bức tranh.
Geto Suguru bán dựa vào cửa thang gác trên vách tường, xuyên thấu qua mọc ra rỉ sắt Thiên đài môn khe hở, nhìn phía trên Thiên Đài hai đạo thân ảnh mơ hồ.
Ánh mặt trời quá mức chói mắt, nối liền trời cùng đất, chùm sáng trung bụi trần chậm rãi bơi lội, ở Thiên đài trên mặt đất phản xạ ra một mảnh vầng sáng, để Geto Suguru có chút không thấy rõ mặt mũi bọn họ.
Ngày hôm nay là buổi lễ tốt nghiệp, là bọn họ chờ ở cái này cao trung ngày cuối cùng.
Cũng là thiếu niên các thiếu nữ nói hết trong lòng ái luyến một cái cơ hội cuối cùng.
Geto Suguru cùng Gojo Satoru thân là cao trung hai đại giáo thảo, nhân khí đó là một vượng. Ở chủ nhiệm lớp nói rồi "Còn lại thời gian tự do phân phối" câu nói này sau, hai người phi thường có tự mình biết mình, bá một hồi liền chạy, để muốn thông báo các nữ sinh liền người cũng không tìm tới.
Vốn là Geto Suguru cùng Gojo Satoru chính ở Thiên đài hưởng thụ cuối cùng một trận thuộc về thanh xuân giáo bên trong cơm trưa.
Thái Dương chiếu vào thanh thiếu niên môn trên người, ấm áp. Gojo Satoru tiệp vũ ngăn cản sợi luồng ánh sáng, mí mắt bên dưới là một mảnh thật dài bóng tối.
So với líu ra líu ríu nói sau đó đại học muốn thế nào Gojo Satoru, Geto Suguru chỉ là yên tĩnh gật đầu phụ họa.
Dựa theo nội dung vở kịch tiến triển, Yuharu đồng học lập tức liền muốn tìm tới đây rồi.
Nơi này không phải Geto Suguru thế giới hiện thực, hắn chỉ là cái này đồng nhân thế giới một công nhân viên.
Trong công việc dung là: Tác hợp đồng nhân thế giới Gojo Satoru cùng vai nữ chính đàm luận luyến ái.
Mà nói luyến ái tiền đề là: Không thể để cho đồng nhân thế giới Gojo Satoru vỡ nhân thiết.
Có điều bởi Gojo Satoru tùy tính, hắn hầu như sẽ không vỡ nhân thiết. Làm cho Geto Suguru nhiệm vụ cực kỳ ung dung.
Thế giới hiện thực bên trong, Gojo Satoru cùng Geto Suguru chính là một đôi bạn xấu. Thành thật mà nói, có thể nhìn thấy bạn thân dùng các loại kỳ hoa thao tác "Truy nữ hài", đối Geto Suguru tới nói vẫn có thể xem là một loại lạc thú.
Đã sớm biết rõ nội dung vở kịch Geto Suguru đang nhìn đến Yuharu đẩy ra Thiên đài môn trong nháy mắt, liền phi thường có phong độ lui ra , đem sân bãi để cho đôi này : chuyện này đối với chuẩn tình nhân.
Ngày hôm nay chính là kết cục thời gian , Geto Suguru không cần hết sức trợ giúp Gojo Satoru đánh ra HE hoặc là BE, chỉ cần là END là được rồi.
Có điều Gojo Satoru còn chưa từng có đánh ra quá HE...
Chưa từng có...
Thân là bạn thân, nhìn Gojo Satoru cùng nhiều như vậy các cô gái từng cái từng cái BE, Geto Suguru lòng thông cảm cũng tới đến rồi, dù sao lại tổn cũng là có hạn độ.