(MegYu) Mất Trí Nhớ Chuyện Nhỏ Này

77 1 0
                                    

[ phục hổ ] mất trí nhớ chuyện nhỏ này

by oc Đại Vương

Mất trí nhớ phục X đơn phương yêu mến hổ toàn văn 2. 3w+

Liên quan với ngu ngốc dk lần thứ nhất đàm luận luyến ái tương tương nhưỡng nhưỡng khà khà (không có hắc)

Hơi máu chó && tư thiết như núi

----------------------------

Lúc đó chính là Fushiguro Megumi mất trí nhớ sau ngày thứ ba.

Tới gần xuất viện, Fushiguro Megumi bị phô thiên cái địa tường trắng bạch giường áo blouse trắng làm cho sắp nhập định, chính buồn bực ngán ngẩm nhìn ngoài cửa sổ Ngô Đồng Thụ diệp thượng đi qua nhân công mưa lộ nhỏ phản xạ sau giờ ngọ ánh mặt trời, liền nghe đến phía sau đột nhiên nhô ra một câu ——

'Kỳ thực chúng ta là tình nhân nga '

Mà ở đột ngột nghe được này không đầu không đuôi thì, Fushiguro Megumi chỉ là ngắn ngủi sửng sốt hai giây, lập tức quay đầu, mặt không gợn sóng nhìn về phía ngồi ở giường bệnh bồi hộ đắng thượng, nửa phút trước còn ở vừa ăn đại phúc một bên quay về giờ ngọ tống nghệ xoi mói bình phẩm Itadori Yuji.

Thầm nghĩ nói, lại tới nữa rồi.

Tỉnh lại sau giấc ngủ, bừng tỉnh phát hiện mình xuyên qua đến nửa năm sau, nghe trước giường bệnh người mồm năm miệng mười giải thích một trận, mới rõ ràng hóa ra là nhiệm vụ trung xuất hiện chuyện ngoài ý muốn mà dẫn đến mất trí nhớ.

Không may mất đi ký ức dài đến nửa năm lâu dài, may mắn chính là nửa năm qua cuộc sống của hắn quỹ tích cũng không có quá to lớn biến động, người vẫn là những người kia, sự vẫn là những chuyện kia.

Nhưng việc nhỏ không đáng kể biến hóa vẫn là có, cư từng cùng hắn thân mật ở chung cả đám từng nói, trong nửa năm này, hắn không chỉ trở thành Kugisaki Nobara tiểu đệ, thiếu nợ Gojo Satoru đếm không hết tiền cơm, còn đáp ứng Maki học tỷ mỗi tuần đều đem Ngọc khuyển cho mượn nàng chơi, nga không phải, bồi luyện.

Nếu như không phải Yaga hiệu trưởng quang minh lẫm liệt mà đem bọn hắn tất cả đều đuổi ra ngoài lập tức nói cho hắn trở lên thông chúc nói bậy, Fushiguro Megumi đại khái thật sự muốn hoài nghi có phải là ở này trong vòng nửa năm, bộ thân thể này bị một cái nào đó hảo đánh cược thị lừa gạt túng trứng đoạt đi làm xằng làm bậy, mới để lại cho hắn này một đống còn không thanh tội nghiệt.

Mà ở trải qua này vô số tương tự độ cực cao lừa sau khi, đang bị lừa gạt độ khả thi đã rơi xuống vô hạn áp sát với linh trước mắt, hắn không hề lay động nhìn bên mép còn lưu lại đại phúc phấn tra Itadori Yuji, vừa muốn đạo, lại tới nữa rồi, một bên lạnh lùng mở miệng.

"Ta không tin."

"Lừa ngươi."

Hầu như là cùng thời khắc đó, hắn nghe được Itadori phát sinh ngắn ngủi câu nói thứ hai.

Fushiguro Megumi không nói gì cùng hắn đối diện, ở trong lòng mặc đếm ba giây, lập tức liền nhìn thấy cái tên này đột nhiên nhăn lại mặt, một cái nữu mới đầu, trong miệng căm giận gọi: "Tại sao không tin a!"

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ