(GeGo) Mất Tích Bạn Thân Biến Thành Chú Linh Trở Về Tìm Ta

159 4 0
                                    

[ hạ ngũ ] mất tích bạn thân biến thành Chú linh trở về tìm ta

Tác giả: Đời trước làm nhiều việc ác

1

Đêm khuya đi trường học làm nhiệm vụ thì

Dưới bóng đêm, Sugasawa Trường Trung Học Số 3.

Fushiguro Megumi trầm mặc đi ở trường học bên trong, hắn nhiệm vụ hôm nay là đi thu về đặt với trong trường học này Ryomen Sukuna ngón tay.

Nghe tới vẫn tính là đơn giản? Chỉ cần đến chỗ cần đến, mở ra chòi khí tượng, đem bên trong Sukuna ngón tay kể cả phong ấn hộp đồng thời lấy ra... ... Chòi khí tượng bên trong làm sao là không ?

Fushiguro Megumi đã tê rần, tuy rằng không biết là ai làm ra, nhưng ngài có đảm lấy đi bên trong Sukuna ngón tay, làm sao bất dứt khoát đem bên trong nhiệt kế đều nắm cơ chứ? Nghĩ như thế Fushiguro Megumi, tâm luy lấy điện thoại di động ra, gọi điện thoại: "Lão sư? Chòi khí tượng bên trong là không, Sukuna ngón tay không gặp ."

"Thật sao?" Đầu bên kia điện thoại âm thanh nghe không ra bao nhiêu tâm tình, "Biết rồi, ta còn ở ngoại địa đi công tác, sự tình kết thúc lập tức tới ngay."

Fushiguro Megumi thu hồi điện thoại di động, cho gọi ra Ngọc khuyển, quyết định mình trước tiên tìm xem Sukuna ngón tay, thứ này rơi xuống người bình thường trong tay hội rất nguy hiểm, mau chóng tìm tới tốt nhất.

Nhưng đẳng Fushiguro Megumi chân chính tìm tới lấy đi ngón tay Itadori Yuji thì, đã là ngày hôm sau buổi tối , sau đó hai người lại vội vội vàng vàng chạy về trường học cứu người, lại sau đó ———

"Nếu chỉ có nguyền rủa có thể phất trừ nguyền rủa, như vậy chỉ cần như vậy ———" đối mặt giương nanh múa vuốt Chú linh, cùng bị thương nặng Fushiguro Megumi, Itadori Yuji há mồm liền muốn nuốt vào Sukuna ngón tay.

"Chờ đã!" Fushiguro Megumi cuống quít muốn ngăn cản, "Ta đã thông báo lão sư, hắn lập tức sẽ lại đây rồi!"

"Không kịp rồi!" Itadori Yuji hô, hắn nghĩ đến cực kỳ ngây thơ, chỉ cần mình cũng biến thành nguyền rủa liền có thể giết chết trước mắt Chú linh, không chút nào cân nhắc mình chống đỡ không nổi cây này Sukuna ngón tay.

"Chờ một chút!" Fushiguro Megumi mục thử sắp nứt muốn ngăn cản, nhưng hắn ly Itadori Yuji khoảng cách có chút xa ———

Một con mềm nhũn, dường như mì sợi tay bỗng nhiên không biết từ đâu thân đến, một cái cướp đi nhanh lọt vào Itadori Yuji trong miệng ngón tay, sau đó lại nhanh chóng rụt trở lại. Hai người tất cả giật mình, quay đầu nhìn sang, chỉ thấy trên Thiên Đài chẳng biết lúc nào lại xuất hiện một hôi mái tóc dài màu xanh lam, màu đen Calvin quần áo, trên mặt trải rộng đường may hình người, cười hì hì hướng về hai người phất tay, hắn trong tay chính nắm bắt Sukuna ngón tay.

"Các ngươi khỏe a, ta là Mahito." Đối phương đứng lên, "Này ngón tay quy ta ừ."

Itadori Yuji sững sờ: "Mahito? Ta có phải là ở đâu gặp ngươi?"

Mahito nghe vậy bắt đầu cười ha hả: "Loại này đến gần phương thức cũng quá quê mùa rồi! Có điều không cần lo lắng, làm ngón tay thù lao, ta sẽ giúp các ngươi giải quyết cái này Chú linh."

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ