[ hạ ngũ ] điên đảo thế giới tbc. . .
Tác giả: a101401014
Quyển 1: Không biết lên
01. Vì thực tiễn lời thề
Thế giới song song Geto Suguru ở y hộ thất một tấm trên giường bệnh mở mắt ra.
Cao chuyên sau khi tốt nghiệp, 18 tuổi hắn thăng cấp làm đặc cấp Chú thuật sư, đồng thời cũng lựa chọn trở thành Cao chuyên giáo sư.
Này cũng không phù hợp hắn thời thanh thiếu niên vừa trở thành Chú thuật sư thì thiết tưởng nghề nghiệp quy hoạch.
Thế nhưng lại nói ngược lại , phía trên thế giới này, lại có ai nhân sinh thật sự có thể mọi việc đều chiếu đã từng ý tưởng tiếp tục đi đây?
29 tuổi năm đó mùa xuân.
Trong vòng nửa năm lần thứ ba quá lao đến mất đi ý thức. Geto Suguru bị phụ trợ giám sát Ijichi giang tiến vào y hộ thất. Lại một lần nữa mở mắt ra nhìn thấy Cao chuyên y hộ thất làm người quen thuộc trần nhà, hắn một giây sau liền ý thức được bên cửa sổ Ieiri Shoko chính đang một điểm y đức cũng không có hút thuốc.
Hướng vào phía trong rót vào đầu mùa xuân không khí lạnh lẽo, dẫn đến chỉnh trong gian phòng bệnh diện tràn ngập mùi gay mũi.
"Ngươi lần trước ngủ là lúc nào?"
Ieiri Shoko có lạnh hay không phòng hỏi ra thoại.
Nàng thậm chí cũng không quay đầu lại. Bởi vì quá nhiều lần, Ieiri Shoko thậm chí đã có thể dựa theo kinh nghiệm pháp tắc, phán đoán Geto Suguru trải qua Phản chuyển thuật thức trị liệu sau bao lâu thì sẽ thức tỉnh .
"Ta ngày hôm qua thì có ngủ." Geto Suguru thành thực nói.
Nhưng mà nếu muốn miêu tả cụ thể một điểm, ngủ thời gian là ở ngày hôm qua sáng sớm Tokyo bay đi Sapporo nửa giờ trên phi cơ, hắn thật vất vả mới tóm lại cơ hội tiểu ngủ chốc lát.
"... Còn tiếp tục như vậy, Geto ngươi có thể sẽ không sống hơn bốn mươi tuổi nga?"
Ieiri Shoko quay đầu lại, liếc mắt từ trên giường đứng dậy bắt đầu tìm kiếm áo khoác đặc cấp Chú thuật sư. Lười biếng thổ một cái yên đến ngoài cửa sổ bờ.
"Thật đúng thế. Người khác 29 tuổi đều còn ở trữ xướng nhân sinh, ngươi liền đang khiêu chiến thân thể cực hạn ."
Ieiri Shoko không ăn Geto Suguru này một bộ dùng nói thật đi che giấu chân tướng thuật. Không bằng nói nhiều năm trước tới nay ở chung, làm cho nàng đã có biện pháp sáng tỏ nhận ra hắn trong lời nói muốn ẩn giấu tin tức .
"Phản chuyển thuật thức không phải là vạn năng." Ieiri Shoko lạnh nhạt nói, "Chí ít đối với muốn chết người tới nói, hiệu quả có hạn."
"Nơi nào có chuyện này."
Geto Suguru cười híp mắt phản bác .
Hắn nhảy ra trong túi tiền trước khi hôn mê đã ngưng kết thành cầu trạng cấp một Chú linh.
Trở thành một danh giáo sư sau đó, Geto Suguru liền cai thuốc .
Ngược lại không dựa vào nicotin ma túy vị giác cùng khứu giác, Chú linh cũng còn đều là loại kia mùi vị. Mà nếu lựa chọn làm người sư trưởng, Geto Suguru có thể không muốn nắm cả người hai tay yên vị đi huân một đám vị thành niên bọn nhỏ.