(GoYu) Ta Giết Ai

32 1 0
                                    

[ ngũ du ] ta giết ai

by trí hai ngàn cuối năm ngươi

* thời gian tuyến là ngọc chiết sau, phổ thông học sinh cấp ba 🐯 bị cuốn vào chú thuật sự kiện, gặp gỡ tính khí không được tốt chú cao 185

1.

Ngoài cửa đứng lại là người kia.

Itadori Yuji từ trong khe cửa miểu đến cái kia bóng người quen thuộc sau, nhíu mày lại theo bản năng lui về phía sau hai bước, tim đập nhanh hơn mấy đập. Sau đó lại cảm thấy cũng không thể như thế vẫn ẩn núp đi, hắn chung quy phải đi ra ăn cơm a, liền kéo mũ thượng đánh thằng, cùng cho mình tiếp sức tự, nhấc chân đi ra ngoài .

Itadori Yuji càng đi trốn đi, càng cảm giác trên người dũng khí trôi đi, hãy cùng bay hơi săm lốp xe như thế, mỗi đi về phía trước một bước, thì càng xẹp một điểm. Đẳng đi tới cửa bảo vệ người trước mặt, liền xẹp cùng trang giấy nhi tự .

Cửa người nhúc nhích một chút, xoay đầu lại nhìn hắn. Bóng tối đánh xuống, như thụ như thế.

Thật cao a, Itadori Yuji nghĩ thầm.

Hắn nuốt ngụm nước bọt, đem trước ở trong phòng thẩm vấn đã lặp lại vô số lần này đoạn thoại, bính hạt đậu tự toàn bộ đều gắn đi ra.

"Tuần trước ngũ buổi tối ta đi ngân hàng lấy tiền, chuẩn bị cho gia gia giao tiền chữa bệnh. Đi ngang qua huyền lập bệnh viện phụ cận thì, nhìn thấy một ăn mặc trường trung học phục tóc ngắn nữ sinh bị hai tên côn đồ dây dưa."

Nói tới chỗ này hắn lặng lẽ ngẩng đầu ngắm trước mặt nam sinh một chút, đối phương tầm mắt bị kính râm ngăn cản nhìn không rõ ràng, chỉ cảm thấy thấu kính vừa đen lại lạnh, kính trên đùi lập thể logo để lộ ra nó giá cả không ít.

"Một đầu trọc một hoàng mao, ăn mặc phụ cận đầu máy bang quần áo... Cái này bang phái ở chúng ta bên này nhi phong bình không được, ta lo lắng xảy ra vấn đề gì, liền quá khứ hơi ngăn lại —— "

"Hơi ngăn lại?"

Kính râm nam nói chuyện , tiếng nói còn thật là dễ nghe, chỉ là ngữ khí nghe cùng pha lê thấu kính như thế lạnh.

"Ta... Ta, được rồi, là cho bọn hắn một hồi."

Itadori Yuji xấu hổ sờ soạng hạ sau gáy, nhược nhược khoa tay cái trực quyền.

Hắn bình thường không phải vẻ gượng ép người, có thể một mực người này trước mặt tướng mạo, là hắn siêu cấp siêu cấp siêu cấp (trở xuống tỉnh lược Sendai tổng nhân khẩu mấy "Siêu cấp" )—— siêu siêu cấp lý tưởng hình! Nói chuyện liền không nhịn được bưng điểm. Mà hiện nay quan hệ của hai người lại rất lúng túng. Itadori Yuji không biết nên làm sao biểu hiện mình, muốn chân thành lấy lòng, nhưng đánh chuyện như vậy lại có vẻ hắn vừa không chân thành cũng không hữu hảo.

"Bởi vì bọn họ quấy rầy nữ sinh kia, nói muốn cùng với nàng tâm sự. Nhưng nàng đã giải thích tuyệt vời đi tham gia Anh văn học bổ túc." Itadori Yuji nói tới chỗ này dừng hạ, ngẩng đầu nhìn trước mặt người, tha thiết mong chờ giải thích: "... ngươi biết vậy thì là cái cớ đi, nàng nói như vậy chính là đại biểu không muốn."

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ