(GoYu) Linh Hồn Trăm Phần Trăm Phù Hợp

168 1 0
                                    

[ ngũ du ] linh hồn trăm phần trăm phù hợp

by không cho đường liền gây sự

Nội dung vở kịch giới thiệu tóm tắt: Phía trên thế giới này nắm giữ linh hồn bạn lữ nhân số lượng ít ỏi, 1,000 người trung đại khái chỉ có một người nắm giữ linh hồn bạn lữ, Chú thuật sư trung càng là ít ỏi, vì lẽ đó ai cũng không nghĩ tới, Gojo gia Rokugan con trai lại hội nắm giữ một cái linh hồn bạn lữ.

Mười ba tuổi năm ấy ngày xuân, Gojo Satoru trên người xuất hiện linh hồn bạn lữ dấu ấn, liền ở bên trái cái thứ hai xương sườn trên lồng ngực.

Bán nguyên tác, linh hồn bạn lữ ngạnh.

Có tư thiết, ngoại trừ bộ phận nguyên tác sự kiện, hội dựa theo thời gian tuyến xen kẽ chút nguyên sang nguyền rủa sự kiện, hơn nữa hội có tỉ mỉ đại độ dài miêu tả, ở chiến đấu bộ phận ở ngoài còn bao gồm đối một ít nguyên sang nhân vật trong lòng cùng quá khứ trải qua miêu tả.

Bởi vì bỏ thêm linh hồn bạn lữ ngạnh, vì lẽ đó ngũ du trải qua cùng nguyên tác sư sinh hội có hơi hơi không giống nhau địa phương.

cp là Gojo Satoru X Itadori Yuji, nhưng đối với những khác người cũng sẽ có rất nhiều miêu tả, ngũ du chuyển động cùng nhau sẽ không mỗi một chương cũng rất nhiều, đặc biệt là ở tiền kỳ hai người chỉ là sư sinh quan hệ thì.

Chậm nhiệt, trường thiên, không bảo đảm không ooc.

Chương 1:

Plato xưng người vốn là là hoàn chỉnh, mãi đến tận giáng sinh hậu thế thì bị chia làm hai nửa, đối loại kia hoàn chỉnh ước ao cùng theo đuổi chính là cái gọi là ái tình. Một khi luyến ái giả gặp phải một người khác vừa vặn là hắn mình nửa kia, bọn họ ngay lập tức sẽ lẫn nhau ái mộ, lẫn nhau thân mật, một khắc đều không muốn chia lìa, chung thân cùng nhau quá cộng đồng sinh hoạt. bọn họ mỗi người đều sẽ nghĩ, này đúng là bọn họ hồi lâu tới nay khát vọng sự, chính là cùng người yêu dong thành một mảnh, khiến hai người hợp thành một người.

Đây là thế giới đối với linh hồn bạn lữ ban đầu nhận thức.

Yuji. . .

Yuji. . .

Là ai. . . Có người nào đang kêu gọi tên của hắn sao?

"Yuji. . ."

Toàn thân phảng phất chìm đắm ở lạnh lẽo trầm trọng trong hồ nước, tứ chi không còn chút sức lực nào, trong lồng ngực có thể cung cấp dưỡng khí một chút tiêu hao hết, Itadori Yuji ý thức dần dần chìm nghỉm với nghẹt thở hắc ám, nhưng hô hoán tiếng nói của hắn một khắc chưa đình chỉ, nhất thời như là gần trong gang tấc, ở hắn bên tai thổ lộ ngôn ngữ, nhất thời lại kỳ ảo mờ ảo như xa cuối chân trời, cách một đạo không thể đánh vỡ tường cao.

"Tỉnh lại, Yuji. . ." Người kia nói.

Hô hoán tiếng nói của hắn mơ hồ không rõ, nhẹ nhàng mà làm như một tiếng theo gió tung bay thở dài, nhưng lại quen thuộc như vậy.

Cứ việc ý thức mông lung, không cách nào suy nghĩ, Itadori Yuji nhưng chắc chắc chủ nhân của thanh âm kia là người hắn quen biết, bằng không trái tim của hắn sẽ không ở nhiều tiếng kêu gọi tới đáp lại tự căng lại. hắn trong lòng lặng yên bay lên một luồng mãnh liệt khát vọng, loại này khát vọng từ nhỏ cắm rễ với nội tâm của hắn ——— mở mắt ra, tìm tới người kia, cái kia linh hồn hắn thiếu hụt nửa kia.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ