(GoYu) Như Sa + Du Mộng Lữ Trình

48 2 0
                                    

[ ngũ du ] như sa + [ ngũ du ] du mộng lữ trình

by bật mã ôn

Toàn văn 2w, 275 x Shibuya hổ, nguyên tác hướng về.

Một liên quan với chồng hạt cát cố sự.

Đề cử phối hợp bgm: Sống mơ mơ màng màng

Là ước cảo công khai, cảm tạ kim chủ 😇

https://yitianyiketao.lofter.com/post/1fcefc95_2b70bb2e9?incantation=rzMWBckHS6Yy-

Itadori Yuji vừa ngã vào 2017 đầu năm đông Tokyo công viên sa trong hầm, liền doạ khóc bảy cái người bạn nhỏ. hắn nửa người trên lộ ra, da dẻ từng tấc từng tấc vỡ tan, vết thương tựa hồ thụ quá Phong Hàn đông đến sưng trắng bệch, rồi lại thực sự cắt tới quá sâu, mạch máu nhưng một giọt một giọt ra bên ngoài chen chúc huyết.

Hắn vuốt lấy mái tóc, xa xa nhìn điên cuồng mà rít gào gia trưởng cùng tiểu hài nhi môn, nhìn chốc lát liền nhập thần. Màng tai chấn động đến mức đau đớn, nội tâm nhưng không khỏi ấm áp mềm mại, hắn phát hiện, mình dĩ nhiên so tưởng tượng còn hoài niệm loại này có người ý vị thế giới.

Gojo Satoru chạy tới hiện trường thì, nhìn thấy chính là một bộ phong hoạ sĩ sáng tác giống như sau hiện đại mãnh liệt — -- -- cái mặt còn rất nộn nhưng nhìn qua sắp chết rồi thiếu niên, chính trốn ở cồn cát trung ương, hoàn toàn không để ý bốn phía căm ghét cùng ánh mắt sợ hãi, ở chuyên chú tân trang một toà sa bảo tường ngoài.

Gojo Satoru ôm cánh tay tựa ở trên xe cảnh sát, cảm giác việc này thái không chú thuật song Chú lực giám sát nơi nhuộm đẫm đến nghiêm trọng như vậy, hắn ngáp một cái, lại quyện kêu cái phía sau cảnh sát hình sự quá khứ, để cho hỏi một chút tên kia đang làm gì.

Nếu như là người bình thường liền trở về đem chú thuật song thủ lĩnh mở đi mấy cái, nếu như là cái gì ít lưu ý chú thuật nghi thức liền đem người trước mắt này tay chặt hạ xuống —— Gojo Satoru ở bên trong tâm rất nhanh mà đem nhiệm vụ định tính kết thúc.

Cảnh sát hình sự hỏi xong thoại lại đây, một mặt mờ mịt há mồm, bính ra một Gojo Satoru hoàn toàn không dự đoán trả lời.

"Hắn nói, hắn huyết đem người bạn nhỏ kiến trúc làm bẩn , hắn chính đang bồi một toà tân."

Gojo Satoru nhíu nhíu mày.

"Mới mẻ, xem ra là cái bệnh tâm thần, vậy thì có ý tứ ."

Hắn cắm vào đâu đi tới, ở cái kia hồ đến mãn móng tay phùng đều là sa tiểu bệnh tâm thần đứng trước mặt định, liêu lại bạch băng vải, cuối cùng cũng coi như cam lòng nhìn thẳng quét vài lần này người vết thương trên người.

Tuy rằng gần xem càng như người điên, nhưng xác thực đầu tiên nhìn liền có thể đem người bình thường độ khả thi phủ quyết , đại khái vừa nhìn, này trên thân thể người tân vết thương cũ cũng không có một chỗ xuất từ tay người bình thường.

"Tê..." Gojo Satoru cân nhắc một hồi, càng xem càng có hứng thú, "Ngươi thương thế kia thuật thức, làm sao như là bằng hữu ta làm a. Cũng không đúng lắm, cái này Chú lực trình độ mạnh hơn hắn hơn nhiều."

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ