(GeGo) Karlův Most

107 2 0
                                    

[ hạ ngũ ] Karlův most [G] (toàn văn xong)

by howcanibereal

Summary:

"Ta đến làm chuyện xấu."

"Thí dụ như?"

"Bắt cóc giết con tin."

Geto Suguru đặt chén trà xuống thử cười, "Nghe cũng như tìm yêu cầu thân."

_____

* nguyên tác hướng về if, đến 2017 năm mới thôi, mười năm gian khúc nhạc dạo ngắn

* trên dưới xong xuôi

* tùy ý nghe ca: Tống đông dã [ sáu tầng lâu ]

What if we should say a final goodbye eventually?

Thượng,

Gojo Satoru nghĩ tới rất nhiều khả năng, thí dụ như gặp lại thời khắc khẩn yếu nhất nhưng không cách nào bắt bí câu nói đầu tiên phải như thế nào ngẩng đầu lên. Là nên cười nhạo đối phương vẫn súc kỳ quái trước phát, vẫn là trước tiên mời hắn một quyền, hỏi lại hắn Cao chuyên năm thứ ba không nói tiếng nào chạy đi đồ thôn, sau đó ở trên đường cái xoay người rời đi là ý gì.

Trong giờ học hốt hoảng thì hắn nghĩ nếu như thật nhìn thấy mặt, bọn họ hội ở nơi nào gặp lại. Tokyo lòng đỏ trứng khu liền như vậy hơi lớn, hắn thường ở nơi đó đi lại ăn đồ ngọt, mà hắn suy đoán Bàn Tinh giáo ở chiêu kia ôm đồm giàu có tín đồ sẽ là ý đồ không tồi. bọn họ dù sao cũng nên ở nơi nào đó sai thân, đi tới điểm tâm ngọt điếm trên đường hẹp mà ủng, hắn nên cùng một giữ lại trước phát nam nhân sát vai, thanh niên ăn mặc đương thời lưu hành, đeo kính đen hắn giả thần giả quỷ lại giả bộ mù, đem người một cái đánh ngã, không nể mặt mũi.

Đương đại mạnh nhất nghĩ những khả năng đó, nhưng không nghĩ tới mình động thân về phía trước. Quyền chủ động không ở Gojo Satoru trên người, đối với việc này hắn không học được chiếm trước tiên cơ quá. Geto Suguru làm bậy tiến vào thế giới của hắn mấy năm lại tùy ý rời đi, hắn tổng muốn lần sau gặp lại thì phải bắt được cổ áo, đem người nữu súy trên đất, giống như trước tìm giá giống như lôi kéo. Nhưng mấy năm qua ở Tokyo hắn liền súc tóc dài bóng lưng đều cấu không được, Geto Suguru như là hành trình mãn đương, ngoại trừ kém chút vận khí, cũng mất đi thời gian chạm mặt. Mà Lục nhãn theo bản năng tách ra bất kỳ khoảng cách, hai người chứa chấp mấy năm, ở to lớn trong thành thị ngược lại cũng tường an vô sự.

Trong đầu vang vọng các loại tư tưởng không phạm pháp, hắn y tuyến tuần những khả năng đó hội hướng đi điểm cuối, nhưng chưa từng cân nhắc đến điểm cuối trước con đường nên sao vậy khởi hành. hắn cũng không hề nghĩ rằng mình hội đuổi tới.

Nhưng hắn đều là nghĩ, nhắm mắt để tâm tư lung tung không có mục đích bồng bềnh, nghĩ mở mắt thì thì sẽ đi tới vô tận hoang dã, vô bờ nguyên trên có thảo có mã, xa xa còn có cái nuốt Chú linh tóc đen gia hỏa, cái kia hắn chưa bao giờ tiết lộ nửa điểm du củ bạn thân. Lục nhãn từ trước đến giờ nhanh quá tâm tư, thuật thức có điều một khắc liền động thân. Chờ hoàn hồn thì hắn xác thực đi tới Geto Suguru bên người, quái lạ gia hỏa ăn mặc thân rộng rãi áo cà sa, trong tay trúc khoái nghe tiếng rơi xuống, nâng mì soba hộp cũng thiếu chút nữa rơi rụng, hắn dùng tụ duyên ngăn cản hộp gỗ biên giới, thật vất vả mới ổn định mất trọng tâm bữa tối. Geto Suguru bốc lên một bên lông mày, từ bên cạnh bàn hộp gỗ đào làm ra một bộ đũa gỗ, chuyển lên hộp diện, liền ăn mì tư thế nhìn hắn.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ