[ ngũ hạ ]if Gojo Satoru giết Geto Suguru trước một giây nhân không rõ nguyên nhân bắt đầu thổ huyết
by lâm úc an [ duyệt tiền đề tỉnh thấy tổng trí đỉnh ]
1
"Cuối cùng ngươi đúng là nói điểm nguyền rủa người nha "
Hoàng hôn nhật quang chiếu không tiến vào âm lãnh hẻm nhỏ, Geto Suguru nhắm mắt lại cười thở dài, hô hấp gian hơi nước ngưng kết thành sương trắng nhẹ nhàng mà tản ra.
Hắn cảm thấy một loại uể oải an tâm, lại như một người ở không biện phương hướng trên đường đi rồi cực kỳ lâu, mà rốt cục có người có thể để hắn dừng lại .
Đây chính là cuối cùng sao? Gojo Satoru nghĩ câu nói này, nỗ lực tìm kiếm một ít chống cự tình cảm đến để mình có cớ hạ thủ lưu tình, nhưng trong lòng hắn nhưng là hào không gợn sóng bình địa tĩnh, thật giống hắn ở mười năm này bên trong vẫn luôn đang vì chuyện này làm chuẩn bị tâm lý như thế.
Thương lam tròng mắt nhìn chăm chú đối phương một lát, ở đem đối phương hiện tại dáng dấp sâu sắc in vào trong đầu sau, Gojo Satoru giơ lên tay phải, "Sài —— khụ —— "
Cảm giác đầu tiên là ẩm ướt ấm áp, chất lỏng theo gò má chảy xuống tới là có chứa mùi máu tanh vi dương, Geto Suguru mộng nhiên mở mắt ra, nhìn thấy Gojo Satoru tay trái chi , tay phải ngắt lấy cổ của chính mình, trong miệng còn đang không ngừng mà phun ra diễm máu đỏ tươi, cả người nhìn qua là khó gặp chật vật dáng dấp.
Hai người mạnh yếu tình thế trong nháy mắt phát sinh đảo ngược, nhưng Geto Suguru hiện tại nhưng không lo được những kia . hắn lo lắng tiến lên ôm Gojo Satoru thân thể vì là đối phương cung cấp chống đỡ, trên mặt tràn ngập cấp thiết "Satoru, Satoru ngươi làm sao , ngươi Phản chuyển thuật thức đây?"
Gojo Satoru vô lực dựa vào ở trong ngực của hắn, hơi giương ra màu hồng nhạt môi nỗ lực mở miệng nói chuyện lại bị huyết sặc trụ, không thể làm gì khác hơn là nhẹ nhàng lắc lắc đầu ra hiệu mình Phản chuyển thuật thức không có hiệu quả.
Nhìn Geto Suguru lo lắng vẻ mặt, hắn từ nhân mất máu mà ảm đạm trong óc mơ mơ màng màng rút ra một chút tâm tư "Thật tốt a, Suguru nhìn qua vẫn như cũ rất quan tâm ta ư" lại có chút muốn cười, "Lần thứ nhất nhìn thấy Suguru con mắt trợn lớn như vậy A ha ha ha ha" .
Một bên khác tâm tình nhưng không có hắn như vậy thả lỏng, mắt thấy người trong ngực phảng phất không cần tiền bình thường từng ngụm từng ngụm phun ra huyết, đau đến cả người đều đang run rẩy, khí tức cũng từ từ trở nên yếu ớt, Geto Suguru nắm chặt long đối phương cánh tay trái, hoảng loạn suy nghĩ hiện tại có ai có thể đến giúp Satoru.
Cao chuyên bên trong Okkotsu đã ngất đi , Shouko ở chiến trường bên kia ly đến lại quá xa, làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Ở loại này lo lắng tuyệt vọng trung hắn thậm chí bắt đầu oán hận tại sao mình một mực lựa chọn muốn ở ngày đó phát động Bách quỷ dạ hành.
Từng cái từng cái ý nghĩ xuất hiện lại bị lật đổ, ở hỗn loạn tâm tư Trung Hạ dầu Suguru đột nhiên bắt được một tia cứu mạng linh cảm, Shouko trước đây là nói thế nào Phản chuyển thuật thức tới? Mặc kệ , đánh cược một lần thử một chút xem sao.