(GeGo) Nhân Thiết Kiểu Chính Viên 2

91 1 0
                                    

Chương 70:, làm cho thẳng thứ bảy mươi thiên

Geto Suguru đêm đó mất ngủ .

"Yêu thích ngươi, chỉ thích ngươi, toàn thế giới liền yêu thích một mình ngươi."

Lời này có thể là hắn nói ra ?

Vốn là Geto Suguru chỉ dự định ôm một cái hò hét, cho vài phần điểm tâm ngọt, lại bồi Gojo Satoru trò chuyện...

Đương nhiên, bởi vì ở Gojo Satoru trước mặt thừa nhận quá "Nhất kiến chung tình yêu ngươi" nhân thiết này, muốn Geto Suguru tiếp tục ở này con nhân ngư trước mặt cho thấy một hồi tâm ý cũng là có thể, vấn đề là ——

Hắn, Geto Suguru, là cái Thiên Long nhân.

Hắn, Gojo Satoru, là điều nô lệ ngư.

Dựa theo Geto Suguru Thiên Long nhân tự đại quý tộc nhân thiết, hắn tại sao có thể nói ra như thế ngây thơ thì sao đây? ?

Ở Geto Suguru theo dự đoán, Thiên Long nhân cùng nô lệ ái tình cố sự hẳn là:

"Nhân ngư, ngươi thành công gây nên sự chú ý của ta."

"Ồ hoắc? Ở chỗ này của ta giảng công bằng, nhân ngư, ngươi rất tốt."

"Ngươi đối cái này bồn tắm lớn hài lòng không? Ta thưởng đưa cho ngươi, cảm ơn đi, nhân ngư."

"Ngươi dưới chân... ngươi đuôi hạ này một ngàn mét vuông gian phòng, phía sau này một trăm hécta hậu hoa viên, tất cả đều là đồ vật của ta."

"Phốc!" Geto Suguru nghĩ đi nghĩ lại, nhịn không được cười ra tiếng, nhưng hắn rất nhanh phản ứng lại trên giường còn có cái Gojo Satoru ở, cũng chỉ có thể đem tiếng cười biệt vào bụng bên trong.

Ân... Sẽ không có nghe được đi.

Mới bắt đầu bọn họ cách xa nhau năm mét, sau đó giữa hai người bầu không khí hoà hoãn lại, không có áp bức giả cùng bị nô dịch giả trong lúc đó như nước với lửa, bọn họ ngủ trước cách khoảng cách, trong giấc mộng nhưng hội càng dựa vào càng gần, thậm chí sáng nay lên, Geto Suguru cùng Gojo Satoru mặt chỉ kém một tay độ dài, đưa tay là có thể chạm tới.

Có điều không liên quan, ngày hôm nay trong lòng có việc Geto Suguru một lần nữa nhặt lên khoảng cách cảm, ở Gojo Satoru súy đuôi muốn ai tới được thời điểm, hắn đem tóc bạc nhân ngư trực tiếp ôm vào bên giường, mình đi tới một bên khác bên giường.

Phỏng đoán cẩn thận ngày hôm nay giữa bọn họ cách tám mét, hơn nữa ngư thính lực sẽ không có vậy thì được rồi, như vậy cái này tiếng cười, Satoru tám phần mười không nghe thấy.

Gojo Satoru không nghe thấy sao?

Nói láo, Gojo Satoru nghe được có thể quá rõ ràng .

Gojo Satoru [ hiểu biết sắc ] mạnh mẽ đến mức nào?

Hắn là trời sinh [ hiểu biết sắc ] kẻ nắm giữ, có thể nghe thấy đối phương tư tưởng, cảm thụ đối phương tình cảm, mỗi giờ mỗi khắc đều có thể dự phán đến đối phương bước kế tiếp hành động.

Không chỉ có như vậy, Gojo Satoru còn có thể đem mình ý thức lan truyền cho đối phương, ảnh hưởng đối phương tâm trí cùng tư duy do đó gây nên mãnh liệt cộng hưởng, nếu như Gojo Satoru đồng ý, hắn thậm chí đều có thể bóp méo ý nghĩ của đối phương cùng giá trị quan, hoàn toàn điều khiển đối phương.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ