(SukYu) Sukuna Hai Chu Mục 2

230 4 1
                                    

<060>

"Vào lần này giao lưu hội thượng, đem Sukuna lọ chứa —— Itadori Yuji giết." Gakuganji hốc mắt ao hãm, không thấy rõ cặp mắt kia tâm tình, "Này không phải là loài người, sẽ không bị cao tầng cùng Tokyo Cao chuyên người truy trách, hội cho rằng chuyện ngoài ý muốn xử lý."

Lời này vừa nói ra, Kyoto giáo tất cả mọi người tất cả giật mình, bọn họ trước cũng đã trực diện quá Ryomen Sukuna , để bọn họ đi giết lọ chứa, này không phải đi chịu chết sao?

Zenin Mai hoàn tay ôm ngực, nói một cách lạnh lùng: "Đừng nói đến thời điểm không có giết thành, Ryomen Sukuna ngược lại đem chúng ta giết chết rồi! !"

"Ta hỏi qua Yaga Masamichi , lần này giao lưu hội, Ryomen Sukuna sẽ không cùng Itadori Yuji chờ cùng nhau, hắn ở giao lưu hội tràng ở ngoài." Gakuganji vuốt một cái trên cằm thật dài râu bạc trắng, ngữ khí bằng phẳng đất phảng phất đang nói một cái không lớn không nhỏ sự, "Hơn nữa, Ryomen Sukuna còn chưa hoàn toàn thoát ly lọ chứa, hắn vẫn là cùng Itadori Yuji trói chặt cùng nhau, mà hiện tại thân thể quyền chủ đạo ở Itadori Yuji nơi đó, vì lẽ đó chỉ cần tốc độ rất nhanh, để Ryomen Sukuna không kịp đi cứu Itadori Yuji, này hai người bọn họ liền nhất định sẽ chết."

"Cái này không thể nào, Ryomen Sukuna sẽ không để cho chúng ta giết chết Itadori Yuji." Zenin Mai mãnh liệt phản đối.

"Vì lẽ đó chỉ cần ra tay đủ..." Nhanh.

Còn chưa đẳng Gakuganji nói hết lời, Todo Aoi liền một cước đá văng cùng thức kéo môn, hai tay xuyên đâu, khinh thường nói: "Tẻ nhạt, các ngươi muốn làm mình đi làm, ta cũng nhắc nhở các ngươi, ta Todo Aoi nhận định bạn thân không phải là như vậy dễ dàng liền có thể đánh bại, đừng đến thời điểm trộm gà không xong còn mất nắm gạo! !"

Sau đó, xoay người liền đi ra ngoài, hiển nhiên rất không thích lần nói chuyện này nội dung.

"Chờ đã, Todo, hiệu trưởng lời còn chưa nói hết." Kamo Noritoshi gọi lại Todo Aoi.

Todo Aoi hơi chếch thủ, bí mật mang theo này băng trùy ánh mắt trong nháy mắt triều Kamo Noritoshi đâm tới, uy nghiêm đáng sợ nói, "Mười một giờ bắt đầu tản bộ tiết mục, tiểu Takada hội lên sàn, không cần ta nhiều lời chứ?"

Kamo Noritoshi không để ý lắm, "Ghi lại đến là có thể , bây giờ trở về tới nghe xong."

"Trực tiếp cùng video ta đều muốn xem! ! ! ngươi là ở xem thường ta sao?"

"Không muốn sai khiến ta, không phải vậy giết các ngươi nga!"

Mọi người: "..."

Mấy người đều biết ở Todo nói ra "Xem thường ta" câu nói này thời điểm, ngàn vạn không thể phụ họa, hội có rất hậu quả nghiêm trọng.

Chờ Gakuganji cũng đi rồi sau khi, mấy người mới mở miệng.

"Vì lẽ đó muốn làm sao?" Nishimiya Momo ngồi dưới đất, ôm cái chổi nhược nhược hỏi một câu.

Zenin Mai: "Chúng ta không giết Itadori Yuji không được chứ? Nhưng muốn giết, luôn cảm thấy bị giết người sẽ là chúng ta đây?"

Tuy rằng lời này nói ra có chút diệt phe mình uy phong, nhưng sự thực chính là như vậy.

Nếu như bọn họ động thủ thật, sẽ chết! !

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ