[ hạ ngũ ] xuyên thành phản phái ta mỗi ngày đều muốn chạy trốn (1)
by Duyệt Lai triều triều
(๑ºั╰╯ºั๑) 👈 là @ yêu quý ngủ tiểu bảo bối thái thái ngạnh
Đại cương: Đang bình thường thế giới sinh hoạt Geto Suguru xuyên thành chính đang đọc Chú thuật hồi chiến kỳ, đã bị Gojo Satoru giết chết "Geto Suguru" trong thân thể, ở hoàn toàn chệch đường ray nội dung vở kịch cùng cùng với nguy hiểm mà không nghe người ta thoại Gojo Satoru tình huống, nỗ lực sống sót.
Thế giới tuyến: Bách quỷ dạ hành một tuần lễ sau
Hi vọng đại gia yêu thích ha ha ha ha ha ha ha
Hạ ngũ bản trung 1k2
Geto Suguru, 21 thế kỷ bình thường sinh viên đại học, ở một cái trời trong nắng ấm sáng sớm, xuyên qua rồi.
Ở hai giờ trước, hắn mới vừa truy xong Chú thuật hồi chiến tân một thoại.
Truyện tranh bên trong có cái cùng hắn một cái tên phản phái, căn cứ hiếu kỳ vào khanh, kết quả bị hoài ngọc thiên quyển phấn thành công trở thành Gojo thổi.
Vì lẽ đó, trời mới biết đang nhìn đến Gojo Satoru bị phong ấn sau khi, đồ phá hoại Geto Suguru rốt cục không nhịn được gõ lên bàn phím, lưu loát mấy ngàn tự nguyền rủa não hoa, gửi đi!
Báo ứng đến nhanh như vậy, để Geto Suguru không khỏi ngửa mặt lên trời thở dài, nga, không có thiên thật không tiện. Hiện tại hắn bị trói gô ngồi ở một chiếc màu đen BMW trên ghế sau , dựa theo tự giới thiệu mình, trong xe còn có hai cái Nguyền rủa sư.
Đối không sai, hắn xuyên qua rồi, mặc ở nguyên tác Geto Suguru trên người, ở xuyên qua sơ kỳ hắn sờ soạng một cái cái trán, rất tốt, không có đường may. Cũng chính là hắn còn có cơ hội vì là hạ ngũ chân thành tình bạn đưa tới mỹ hảo kết cục!
Căn cứ có thế giới kịch bản thì có toàn thế giới Geto Suguru không hề vi cùng thích ứng mình xuyên qua hiện thực. Đương nhiên, đây là ở nửa giờ trước, mình vẫn không có bị đột nhiên xuất hiện một đôi phu thê đánh ngất giang lên xe trước.
Tuy rằng thế nhưng, xuyên qua là xuyên qua rồi, nhưng hắn sẽ không Chú linh thao thuật a a a a a a. Ở bên người một người phụ nữ lại một lần dùng thương hại cùng áy náy ánh mắt phiêu hướng về mình thì, Geto Suguru vẫn là không nhịn được nói rồi đi tới thế giới này câu nói đầu tiên "Cái kia. . . Ngạch. . . các ngươi hảo?"
Người phụ nữ kia như là đột nhiên ấn tới cái nút gì, bắt đầu lung tung giải thích cái gì "Ngươi đừng sợ, cái kia, ân, ngươi trưởng như vậy như vị kia, cái kia đại nhân sẽ không làm khó ngươi."
Một trận giải thích đến, nửa điểm tin tức đều không có, Geto Suguru rất bất đắc dĩ nhìn nàng, dùng tới bình thường đối học muội ngữ khí "Ngươi đừng vội, vị kia là ai, cái kia đại nhân là ai? các ngươi muốn mang ta đi cái nào "
Để Geto Suguru không nghĩ tới sự, ở hắn hỏi ra lời sau khi, bất luận là người phụ nữ bên cạnh, vẫn là nam nhân đang lái xe, đều không hẹn mà cùng lộ ra kinh ngạc cùng hoảng sợ biểu hiện, bầu không khí đột nhiên dày đặc lên. Cuối cùng vẫn là ngồi ở chỗ điều khiển nam nhân mở miệng đánh vỡ cương cục "Chúng ta đến " .