(GoGe) Suguru Cùng Yêu

56 0 0
                                    

[ ngũ hạ ] Suguru と hảo き/ Suguru cùng yêu

by FiveSeeds

Summary

" yêu thích cùng Suguru "

2006 năm mùa xuân, cố sự từ một hồi để Geto nói "Yêu thích" cá cược bắt đầu.

Notes

Cao chuyên hạ ngũ, OOC báo động trước.

Mấy tuần này có thể sẽ bị bản chí đùng đùng đánh mặt.

Chapter 1

Kiếm trạng chú có đủ lần thứ hai đẩy vào lòng đất vài thước. Am hai tay nắm chặt đỉnh, cuồn cuộn không ngừng đi vào trong truyền vào Chú lực, gắn bó trước mắt lảo đà lảo đảo ràng buộc kết giới.

Kết giới trung là một con giòi bọ trạng Chú linh, chính đung đưa mình màu xanh tím to mọng thân thể, đập ầm ầm hướng về am phương hướng, bất luận nàng lại sao vậy phát động thuật thức chống đỡ, ở lực xung kích cực lớn hạ, kết giới thượng bé nhỏ vết rạn nứt nhưng như mạng nhện lan tràn.

Đi theo phụ trợ giám sát nên đã đi thỉnh cầu tiếp viện , nàng cắn môi nghĩ, có thể kiên trì đến tiếp viện Chú thuật sư tới rồi sao? Nhưng này buồn nôn sâu mỗi một lần ngã xuống, vết nứt liền thoán đến càng mau một chút, còn có thể kiên trì nữa mười phút à ⋯⋯ không, hay là ngay ở chớp mắt trong phút chốc, Chú linh sẽ lao ra ràng buộc, đem tiêu hao hết Chú lực thuật sư nuốt chửng hầu như không còn.

Nhưng càng bết bát chính là —— nàng nhìn phía cách đó không xa, "Trướng" ở ngoài dân Curie không buồn không lo sinh sống đám người, không chút nào hiểu được bán km không tới địa phương, một con quái vật chính đối với bọn họ mắt nhìn chằm chằm.

Chính như phụ trợ giám sát lúc rời đi thỉnh cầu, am tự nhiên hiểu đến mình vô luận như thế nào đều phải chết thủ. nàng hít sâu vào một hơi, trên cổ tay lục lạc mạnh mẽ chấn động, đùng một cái hết mức vỡ vụn ra đến, toàn thân Chú lực một giọt không dư thừa rót vào vào kết giới bên trong ⋯⋯

"Watch Out——!"

Am thậm chí chưa kịp quay đầu lại, thân thể trước tiên phản xạ có điều kiện di chuyển, nàng buông ra nắm chặt chú cụ tay, bay nhào hướng về hậu phương ẩn náu tiến vào tàn viên mặt trái, hai tay vừa bảo vệ đầu, một đạo thương hào quang màu xanh lam liền rơi vào nàng mới vừa thân ở vị trí. Phá tan kết giới Chú linh còn không tới kịp công kích, liền bị Chú lực làm ra tạo sức hấp dẫn áp súc thành một đoàn quả cầu thịt, nương theo nó âm thanh hí lên, dòng máu màu tím mang theo nồng nặc tanh hôi hướng về chu vi phun ra.

Một đạo màu đen cái bóng từ trên trời giáng xuống, một cước đem mới vừa bị trọng thương Chú linh đạp tiến vào lòng đất, đột nhiên đập ra một hố lớn. Lập tức, mạnh mẽ Chú lực lấy đạo kia cái bóng làm trung tâm, trút xuống mà ra, như đói bụng hổ giống như leo lên Chú linh thân thể cắn xé lôi kéo. Quả cầu thịt ở trong hố sâu không thể động đậy, chỉ phát sinh cuối cùng một tiếng gào thét, trong nháy mắt nổ tung, huyết nhục như mưa rơi xuống.

Ngăn ngắn mười giây đồng hồ không tới, cùng am triền đấu hơn nửa ngày chuẩn cấp một Chú linh liền bị phất ngoại trừ.

Jujutsu Kaisen Đồng Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ