[ ngũ phục ]Between the Rift, It' s Blue. ~ kẽ hở chi ủng ~
AKa_Kaworu
Work Text:
Between the Rift, It' s Blue.
~ kẽ hở chi ủng ~
And it' s bluuuuublue.
Hai người bọn họ không có như vậy lưu ý thế tục ánh mắt, trước đây cũng được, hiện tại càng là như vậy, người bên ngoài ý nghĩ cho bọn họ cũng không đáng kể. 17 tuổi Fushiguro Megumi diện đối với người khác hiếu kỳ đánh giá hoặc là xem kỹ ánh mắt sẽ cảm thấy hơi có chút vi diệu, nhưng vẫn cứ sẽ không buông ra cùng Gojo Satoru nắm lấy nhau tay. Cũng không phải nói không hi vọng người khác lý giải giữa bọn họ liền hệ, nhưng giải thích lên thực sự quá mức phiền phức: Trải qua số mệnh sắp xếp cùng sống và chết tất cả sau khi, ta cực kỳ xác nhận hắn là ta đời này để ý nhất người, hắn vừa vặn cùng ta đồng tính. Là trùng hợp sao? Thật giống cũng không phải như vậy, nhưng sống ở trong cái xã hội này nhất định phải muốn cho mình tròng lên xã hội thượng các loại nhãn mác định nghĩa, liền lại đã biến thành chúng ta hành vi là vì tự thân nhãn mác mà hò hét —— tựa hồ cũng có như thế cái đạo lý, nhưng mà liền ngay cả bọn họ đều cảm thấy "Bạn lữ" hoặc là "Tình nhân" chữ cho bọn họ không lắm thích hợp, bọn họ quan hệ hơn xa đơn giản như vậy nông cạn. Đại khái là quá đáng tin cậy cùng an tâm, cũng đụng vào quá lẫn nhau linh hồn, hai người đã đến "Như vậy là tốt rồi" an ổn mức độ, bọn họ chỉ có thể nhận định đối phương, chỉ đến thế mà thôi.
Muốn giải thích thế nào những tồn tại này? Ngôn ngữ là hội sai lệch, đặc biệt là đang không ngừng mà thuật lại bên trong. Cảm tình cũng không phải là nhất thành bất biến, thời gian hội ủ ra những khác không giống cảm thụ, thì đoạn không giống, biểu đạt giả ngay lúc đó trạng thái không giống, còn có lắng nghe giả nhất quán lý giải sự vật góc độ cùng tư duy không giống, 1,000 người bên trong thì có một ngàn cái Hamlet. Muốn dùng nỗ lực đạt cảm tình có nhiều như vậy, nhưng khả năng không rõ ràng nói ra chỉ có tình huống thực tế 50% không tới, lại đi vào đừng trong tai người thời điểm, hay là chỉ còn dư lại mười phần trăm , lại bị bọn họ tiêu hóa một hồi hai lần biểu đạt, khả năng đi ra chính là mặt khác một loại hiệu quả. Mà những này biểu đạt chênh lệch dẫn đến hiểu lầm tầng tầng tích lũy, lại hội ủ ra cái gì, cũng không ai biết, nguyền rủa sao?
Nói cái gì đều tựa hồ kém một chút cái gì, lấy cuối cùng vẫn là cái gì cũng không nói . Mà nhìn theo góc độ khác chờ, Fushiguro Megumi nhìn Gojo Satoru yên tĩnh ngủ mặt, nghĩ đến, hay là chính là bởi vì hắn quá mức trân trọng đối phương, vì lẽ đó tất cả sai lệch đều muốn đi phòng ngừa. Bởi vì bọn họ đều là cứng rắn người, đều sẽ cố chấp với ý nghĩ của chính mình, nếu như nhất định phải làm cho những người khác rõ ràng mình đang suy nghĩ gì, vậy thì nhất định phải làm cho đối phương triệt để rõ ràng mình mỗi một tầng cảm tình. Fushiguro Megumi là như vậy, mà Gojo Satoru cũng là như vậy. Fushiguro Megumi chỉ cần là Fushiguro Megumi, Gojo Satoru chỉ cần là Gojo Satoru, bọn họ vẫn cứ lẫn nhau liên kết, lại mâu thuẫn từng người độc lập, tương hỗ là cá thể, có thể hợp làm một thể, vậy thì đầy đủ .
Gojo Satoru tỉnh lại trước có báo trước giật giật, Fushiguro Megumi nhìn Gojo Satoru mông lung bán mở mắt ra lại nhắm lại nhiều lần, lại bất đắc dĩ một lần nữa mở. Fushiguro Megumi vào lúc này lựa chọn nhắm mắt dương ngủ, nghe được trên giường đồ dùng cùng y vật tiếng ma sát, Gojo Satoru một tay đẩy lên thân thể nệm đạn tiếng vang, tiếp theo là hắn dùng khàn khàn âm thanh ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng gọi hắn, "めちゃん*?"